Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine”
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
MG ทดสอบระบบความปลอดภัย Cyberster
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจในบริการหลังการขายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการมาตรฐานที่สาขาบางพลัด รองรับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz ที่อยู่อาศัยย่านฝั่งธน และบริเวณใกล้เคียง คาดให้บริการลูกค้าได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี
พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยแนวคิดของการเพิ่มศูนย์บริการฯ ว่า จากสถานการณ์ในปัจจุบัน และการคาดการณ์ถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz เราจึงมีนโยบายขยายธุรกิจในส่วนบริการหลังการขาย ด้วยการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการในบางพื้นที่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับจำนวนลูกค้าให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และสร้างความมั่นใจในการเข้ารับบริการแล้ว เราคาดหวังว่าการเพิ่มศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้าตลอดการใช้งานรถยนต์ Mercedes-Benz
ปภณ วิริยะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด กล่าวว่า ศูนย์บริการฯ ที่สาขาบางพลัดนี้ เป็นศูนย์บริการแบบ Stand-alone แห่งแรก ที่ให้บริการอย่างเดียว ไม่มีพื้นที่โชว์รถยนต์ และงานขาย โดยเรามีความพร้อมทั้งพื้นที่ และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งในด้านการประกอบรถ และการซ่อมบำรุง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผู้ใช้รถมายาวนานกว่า 80 ปี จึงสามารถวิเคราะห์ และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด รวดเร็ว มีการสตอคอะไหล่ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ
ศูนย์บริการ Mercedes-Benz ธนบุรีพานิช สาขาบางพลัด มีพื้นที่กว่า 1,280 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี หรือประมาณ 25 คัน/วัน ให้บริการดูแลด้านงานเซอร์วิศ ซ่อมบำรุงรถยนต์ ด้วยที่ปรึกษาการให้บริการ และช่างผู้ชำนาญการที่ใส่ใจรายละเอียดในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกคัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับรองลูกค้า เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบการนัดหมาย และแจ้งสถานะการซ่อมแบบเรียลไทม์ ที่ลูกค้าสามารถติดตามสถานการณ์การซ่อมง่ายๆ ได้ ผ่านมือถือด้วยช่องทางไลน์ TOUCH by Thonburi (วิธีการค้นหาด้วย LINE พิมพ์ TOUCH ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ เว้นวรรค พิมพ์ by ตามด้วย Thonburi) เครื่องตั้งศูนย์ล้อ และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ พร้อมให้บริการ เพิ่มความรวดเร็วในการซ่อม ทั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ลูกค้าผู้มารับบริการนับตั้งแต่ส่งมอบรถจนถึงรับรถ
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
รถแบรนด์หรู จริงจังกับ EV มากแค่ไหน ? | ลุงใจดี...มีเรื่องเล่า EP.65
ส่องรถใหม่มาแรง...น่าจับตา
Follow Motor Expo Club Network