Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
BMW จัดแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก
Jaecoo 6 เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่ในประเทศจีน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย พร้อมจัดประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
Peugeot (เปอโฌต์) ฉลองครบรอบ 210 ปี ในวันที่ 26 กันยายน 2020 นับตั้งแต่การก่อตั้งช่วงปี 1810 ด้วยการเป็นบแรนด์ที่เปี่ยมด้วยความหลงใหล ความกล้าบ้าบิ่น และไม่เคยปิดกั้นความคิดในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เริ่มตั้งแต่การปฏิวัติวงการแฟชันช่วงศตวรรษที่ 19 จนถึงการคิดค้นการเดินทางรูปแบบใหม่ๆ อาทิ จักรยาน และ รถยนต์ ซึ่ง Peugeot เป็นบแรนด์ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์ เพื่อสรรสร้างมาตรฐานใหม่ในการเดินทาง
กว่า 2 ศตวรรษที่ผ่านมา โลกใบนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 10 ปี ที่ผ่านมา วิถีชีวิตของเราได้เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน สู่การใช้ชีวิตประจำวันที่รวดเร็วขึ้นในทุกมิติ ไม่เฉพาะเพียงโครงข่ายดิจิทอล หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่รวมไปถึงวิธีคิด พฤติกรรมการบริโภค และการเดินทางในรูปแบบใหม่ๆ
ตลอดระยะเวลาดังกล่าว Peugeot ยังคงรักษาความเป็นผู้นำของวงการยานยนต์ ไปพร้อมๆ กับการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการหาช่องทางในการขยับสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ การผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาด และแน่นอนว่ารวมไปถึงการพัฒนารถไฟฟ้าในอนาคต
โลโกพิเศษถูกผลิต เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 210 ปี โดยทีมนักออกแบบจากสตูดิโอ Peugeot Design Lab โดยสิงโตที่เป็นสัญลักษณ์ของบแรนด์ มีลักษณะยืนหันข้าง พร้อมขีดเส้นใต้ด้วยลูกศร สะท้อนภาพโลโกดั้งเดิมของ Peugeot (จดทะเบียนปี 1858) สื่อถึง 3 คุณลักษณะเด่นของ ใบเลื่อย Peugeot ในอดีต คือ ความยืดหยุ่น, แข็งแกร่ง และความเร็วในการเลื่อย ขณะที่ลูกศรก็สื่อถึงความเร็วเช่นเดียวกัน
ตัวหนังสือ "210 years" ไม่เพียงสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา แต่ยังสะท้อนถึงอนาคตในอีก 210 ปีข้างหน้า ขณะที่โลโกขาว-ดำแสดงถึงความเคร่งขรึม และการประหยัดอดออม ซึ่งเป็นหลักการที่ Peugeot ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด ปิดท้ายด้วยวงกลมล้อมรอบสิงโต ให้ความรู้สึกถึงการเป็นตราสัญลักษณ์ ที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ครอบครอง
สำหรับประเทศไทย หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ก็เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรก สาขาเกษตร-นวมินทร์ และเออร์เบินสโตร์บนศูนย์การค้าสยามพารากอน ตามมาด้วยการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่ 2 และ 3 ที่สาขาสุขุมวิท และเยาวราชช่วงต้นปี 2020 ก่อนจะขยายเครือข่ายสู่ต่างจังหวัด ให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศในปีถัดไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Peugeot ไทยแลนด์ คอลล์เซนเตอร์ 0-2931-8400 หรือเวบไซท์ www.peugeot.co.th
บทความแนะนำ
รถไฟฟ้าสายสีแดง มอบความสุข ทุก Lifestyle
Goodyear จัดกิจกรรม กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์
เชียงใหม่ ออโต้ ชวนชาวภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม Test Drive Experience
RENAULT SCENIC E-TECH ELECTRIQUE ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีพลังไฟฟ้า คว้ารางวัล รถแห่งปี ประจำปี 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
Follow Motor Expo Club Network