Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Yamaha มอบเงินแก่มูลนิธิชัยพัฒนา
Subaru แจกโปรโมชัน Special Price Special Deal
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จในการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน ฟอร์ด มีเครือข่ายผู้จำหน่ายรวม 179 แห่ง ซึ่งเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร (One-stop service 4S) ที่มีทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ และศูนย์บริการตัวถัง และสีมาตรฐานระดับโลกของ ฟอร์ด 51 แห่ง
วิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 ฟอร์ด เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการใหม่ รวมถึง 4 แห่ง ได้แก่ ฟอร์ด ฑีฆเจริญ บ้านผือ จังหวัดอุดรธานี, ฟอร์ด มิตรแท้ เวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ฟอร์ด มีเจริญ จังหวัดอ่างทอง และฟอร์ด พิจิตรเพชร เดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
“ฟอร์ด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ปีนี้เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมครบทุกจังหวัดแล้วทั่วประเทศ เพื่อรองรับลูกค้า ฟอร์ด ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่ออบรมทักษะการขายและการให้บริการ เพิ่มศักยภาพการทำงานให้แก่บุคลากรของผู้จำหน่ายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าและรับการบริการจาก ฟอร์ด”
ทั้งนี้ การเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานด้านการยกระดับการบริการลูกค้าของ ฟอร์ด ภายใต้ชื่อ "ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ" หรือ "Ford Family Guarantee" ซึ่งมีเป้าหมายในการมอบประสบการณ์การครอบครองรถ ฟอร์ด ที่เหนือระดับ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งเจ้าของรถ ฟอร์ด ปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ด้วยการต่อยอดบริการที่มีอยู่แล้ว และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัว ฟอร์ด ได้อย่างทั่วถึง อาทิ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ ฟอร์ด (Ford Call Center) ได้ขยายเวลาการให้บริการเพื่อให้คำปรึกษาและรับคำแนะนำจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทีมค้นหาและช่วยเหลือ รับหน้าที่ค้นหาบทสนทนาเกี่ยวกับรถ ฟอร์ด บนโลกออนไลน์ และตอบกลับเพื่อให้ข้อมูลหรืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างรวดเร็ว 60-Minute Express Service Guaranteed Online Booking บริการรับประกันเชคระยะเสร็จภายใน 60 นาที ด้วยการนัดหมายออนไลน์ ผ่านเวบไซท์ onlinebooking.ford.co.th ซึ่งปัจจุบันให้บริการครอบคลุมศูนย์บริการทั้งหมด 85 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนขยายเพิ่มอย่างต่อเนื่องในปี 2563 แอพพลิเคชัน Ford Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชม. สามารถตรวจสอบตำแหน่งรถช่วยเหลือผ่านแอพพลิเคชันบนระบบแอนดรอยด์ได้
บทความแนะนำ
Auto Drive EV ผนึก Grab หนุนคนขับแทกซีใช้รถ EV
Volvo แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายใหม่
33 ปี
Ford Ranger คว้า 5 รางวัล สนาม Thailand Super Series 2024
Follow Motor Expo Club Network