Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
Toyo Tires คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2023
ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ฉลองครบรอบ 30 ปี
Mercedes-Benz ส่ง “Night Edition” แชร์ตลาดพรีเมียม
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล “Superbrands 2018” เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมด้วย กฤติยา ศรีสนิท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) และภิญโญ จันทสุวรรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย โดยกรุงศรี ออโต้ เป็นบแรนด์สินเชื่อยานยนต์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความผูกพันกับลูกค้า จนได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง
รางวัล Superbrands ถือเป็นรางวัลคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่มอบให้กับแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 3,500 คน และคณะกรรมการอิสระของซูเพอร์บแรนด์ (Superbrands Council) ร่วมทำการตัดสินขั้นสุดท้าย โดยมีเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ที่ได้รับรางวัล 3 หลักเกณฑ์ คือ คุณภาพของบแรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของบแรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างบแรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) โดยในปี 2018 มีบแรนด์ที่ได้รับการโหวทให้ได้รับรางวัล Superbrands 2018 ทั้งหมด 23 บแรนด์
บทความแนะนำ
Follow Motor Expo Club Network