Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
BMW จัดแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก
Jaecoo 6 เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่ในประเทศจีน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย พร้อมจัดประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน Fast Auto Show Thailand 2019 เผยถึง สรุปการจัดงาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิถุนายน 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH105-106 ว่าผลตอบรับจากผู้ชมงาน และลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ภายในงาน ทั้งรถใหม่ป้ายแดง ที่มีผู้ประกอบการ 11 ราย Audi, Honda, Hyundai, Isuzu, Mazda, MG, Mitsubishi, Nissan, Suzuki, Subaru, Toyota และ Approved Certified Used Car by MG และรถยนต์ใช้แล้ว 18 บริษัท A.T. Carsale, Unique Autocars, วิสาร ออโตคาร์, DDS คาร์เซนเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One, CarDeeSureOK, เจ มอเตอร์เทรด, อมรวารันตี โดย เบนซ์อมรรัชดา, รถเศรษฐี, เก่ง พระราม 9, เบสท์ เซอร์วิส, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By Auto Master, Panda Speed, NBP Car, BB SmartCar
ด้านยอดการขายภายในงาน ในปีนี้ถือว่าดีเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้พอสมควร เพราะตลอด 5 วันที่จัดงาน มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้ที่สนใจ และต้องการใช้งานรถยนต์ ยังคงเดินทางเข้ามาชมงานกันอย่างเนืองแน่น โดยจำนวนผู้เข้าชมงานในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 292,500 คน มากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 17 % (เป้าหมายที่ตั้งไว้ 250,000 คน) ยอดขายรถยนต์รวมทั้ง 2 ประเภท คือ รถยนต์ใหม่ป้ายแดง และรถยนต์ใช้แล้ว มียอดขายรวมทั้งสิ้น 3,335 คัน (ยอดขายที่ตั้งไว้ 3,000 คัน) มากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 11.2 % จำแนกยอดขายรถใหม่ป้ายแดงอยู่ที่ 2,121 คัน (ยอดขายที่ตั้งไว้ 2,000 คัน) มากกว่าที่ตั้งไว้ 6 % และยอดขายรถยนต์ใช้แล้วอยู่ที่ 1,214 คัน (ยอดขายที่ตั้งไว้ 1,000 คัน) มากกว่าที่ตั้งไว้ 21.24 % โดยมียอดเงินสะพัดกว่า 2,855 ล้านบาท (ตัวเลขที่คาดการณ์ก่อนจัดงาน 2,000-2,500 ล้านบาท) มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ 14.2 %
ขณะที่รถยนต์ใช้แล้ว มีลูกค้าเยี่ยมชมกันไม่ขาดสาย ด้วยเพราะผู้ประกอบการได้คัดสรรรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพดี ภายใต้การควบคุมคุณภาพ รับประกันการคืนเงิน 100 % หากผิดเงื่อนไข 5 ข้อ พร้อมพโรโมชันที่แต่ละเทนท์ต่างจัดมาสมนาคุณพิเศษแบบหมดหน้าตัก ในราคาพิเศษสุด ตลอดทั้ง 5 วัน
งานนี้ปิดฉากอย่างงดงาม ด้วยการจับรางวัลผู้โชคดีเป็นการส่งท้าย ได้แก่ ธัญนนทร์ กิจจิรทรัพย์ ผู้ที่ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง MG ZS EV ราคา 1.19 ล้านบาท ผู้พิชิตรางวัลใหญ่ รถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ มูลค่า 533,000 บาท ร่วมกับผู้ที่ได้รับรางวัลบัตรพรีวิเลจ จาก พีทีที โออาร์ ที่มอบโชคให้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน
บทความแนะนำ
รถไฟฟ้าสายสีแดง มอบความสุข ทุก Lifestyle
Goodyear จัดกิจกรรม กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
Nissan จัดทัพรถแสดงในงาน Fast Auto Show Thailand 2020
Fast Auto Show Thailand 2020 ก้าวสู่ปีที่ 9 จับมือ กรังด์ปรีซ์ เสริมแกร่ง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของงานแสดงรถยนต์...
Follow Motor Expo Club Network