Hella ผู้ผลิตไฟส่องสว่างและอุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์สำหรับรถยนต์ พัฒนาระบบชุดแบทเตอรี 2 ชนิดร่วมกัน สำหรับรถไฮบริด ประกอบด้วย ระบบการจัดการพลังงานของแบทเตอรี (Dual Voltage Battery Management System) และ PowerPack 48 Volt อันช่วยให้สามารถลดค่าไอเสียลงได้ 5-6 กรัม/กม.Hella ออกแบบสำหรับรถยนต์ขนาดกลาง และมีขนาดพอเหมาะ โดยระบบรวมเอา ชุดแบทเตอรี 48 โวลท์, แบทเตอรี 12 โวลท์, ชุดแปลงไฟ DC to DC โดยใช้ชุดแบทเตอรีลิเธียม-ไอออน PowerPack 48 Volt ออกแบบเพื่อให้สามารถรับพลังงานไฟแรงดันสูง รวมเอาชุดแบทเตอรี 48 โวลท์ เข้ากับชุดแปลงไฟ DC to DC เข้าด้วยกัน เพื่อใช้งานกับรถไฮบริด รวมทั้งสามารถรับเอาพลังงานที่เกิดจากพลังงานจลน์ จากการเบรค และแปลงเป็นกระแสไฟฟ้ากลับเข้าสู่แบทเตอรีได้ด้วย และหากเป็นการเดินทางตามปกติ เครื่องยนต์จะหยุดการทำงาน ระบบช่วยให้การใช้พลังงานจากชุดแบทเตอรี เพื่อการเดินทางต่อไปได้ตามปกติ Björn Twiehaus หัวหน้าฝ่ายการจัดการพลังงาน Hella กล่าวว่า “ระบบไฮบริด ด้วยแรงดันไฟฟ้า 48 โวลท์ เป็นที่ยอมรับ เพราะต้องการเพียงโครงสร้างของยานยนต์ตามปกติ รวมทั้งสามารถช่วยให้สร้างพลังงานย้อนกลับ และปรับปรุงการใช้งานของพลังงานได้อย่างดี”