#1
Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
VinFast บริการแบทเตอรีแบบเช่า
Compact ขึ้นแท่นแชมพ์ประจำปี Toyota Gazoo Racing Motorsport 2023
มินิ มิเลนเนียม ออโต้ฯ จัดงานรวมพลชาว MINI
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
เสี่ยวหัง ตง ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รับรางวัล “บแรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No. 1 Brand Thailand 2018-2019 ” จากอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย และเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับจากการคัดเลือกของประชาชนทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของบแรนด์ บริดจ์สโตน และตอกย้ำความเป็นผู้นำครองบแรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์
“บริดจ์สโตน รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ขอขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจและเชื่อมั่นในนวัตกรรมของ บริดจ์สโตน เสมอมา บริดจ์สโตน ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ปกป้องคนรอบข้างและคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกการเดินทาง พร้อมกับยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค”
บทความแนะนำ