Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
MG ทดสอบระบบความปลอดภัย Cyberster
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบาย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าที่เป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture”
อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้บแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9 % ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ
ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานี ในทุกๆ ส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี และอื่นๆ
ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มัทธีอัส เลอร์ส Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars, โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมนีของ ทีทีซี มอเตอร์ ทั้ง 2 สาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์
ในส่วน บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
Follow Motor Expo Club Network