ธุรกิจ
เอาดี ประเทศไทย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าต่อเนื่อง เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เอาดี พัทยา อย่างเป็นทางการ
เอาดี ประเทศไทย เปิดตัวดีเลอร์ โชว์รูมและศูนย์บริการ เอาดี ที่พัทยาแล้ว มั่นใจศักยภาพรองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก ด้าน เอาดี พัทยา เผยลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ชูกลยุทธ์บริการหลังการขายนำขาย ด้วยคุณภาพการบริการครบวงจรตามมาตรฐาน เอาดี มั่นใจคุณภาพทีมบุคลากรครบ พร้อมสร้างความประทับใจและความพึงพอใจอับดับหนึ่งในใจลูกค้า
กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอาดี ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามพันธสัญญาของ เอาดี ในประเทศไทย ภายใต้นโยบาย Consumer Concentric ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า บริษัทได้ยกระดับการทำงานทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้าที่ไว้วางใจบแรนด์ เอาดี ได้มีความมั่นใจ โดยเฉพาะการบริการหลังการขาย ที่บริษัทได้ประกาศไว้ว่าจะทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพิ่มให้ได้ 6 แห่งในปี 2561 ซึ่งขณะนี้เป็นที่น่ายินดี ที่เราสามารถดำเนินงานตามแผนที่ตั้งไว้ โดยวันที่ 18 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ เอาดี พัทยา อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานของ วิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจรถยนต์ มายาวนานกว่า 10 ปี เพื่อรองรับลูกค้าในเขตภาคตะวันออก และจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุม พัทยา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี
“ด้วยฐานธุรกิจและประสบการณ์ด้านการทำตลาดรถยนต์ของ วิรัช และด้วยชื่อเสียงของบแรนด์ เอาดี มั่นใจว่ายนตรกรรม เอาดี จะได้รับความสนใจ และเป็นหนึ่งในบแรนด์ที่ลูกค้าเลือกเป็นอันดับแรกๆ ทั้งนี้จากการทำวิจัยตลาด พื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะพัทยานับเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีชาวต่างชาติมาลงทุน รวมถึงชาวยุโรปที่มาตั้งถิ่นฐานในภาคตะวันออก และมีนักท่องเที่ยวซึ่งมีความประทับใจ รู้จัก ชื่นชอบ และมีบแรนด์ เอาดี อยู่ในใจมายาวนาน อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เอาดี มีแผนที่จะทำกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มารู้จัก และมาเยี่ยมชมโชว์รูม เรามั่นใจว่าจากการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการที่เราจะทำอย่างต่อเนื่องจากนี้ไป จะสร้างความมั่นใจ และอุ่นใจในการเดินทางให้ลูกค้า เอาดี ในการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม”
ด้าน วิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร เอาดี พัทยา กล่าวว่า ขอบคุณ เอาดี ประเทศไทย ที่ไว้วางใจ และเลือกเรามาเป็นผู้จำหน่าย ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะดำเนินตามนโยบายของ เอาดี ในการให้ความสำคัญกับลูกค้า คุณภาพมาตรฐานการบริการ และการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้นประมาณ 100 ล้านบาท ทั้งนี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เอาดี พัทยา ได้มีการสร้างการรับรู้ไปยังลูกค้าในพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง ทำให้ทันทีที่มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ มีลูกค้ามาร่วมแสดงความยินดีและมาจองรถรุ่นต่างๆ ถึงกว่า 20 คันแล้ว สำหรับแนวโน้มของตลาดภาคตะวันออกคาดว่ารถในกลุ่มเอสยูวี คือ ตระกูล Q series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro จะได้รับความสนใจสูง เพราะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในการเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัว แต่ต้องการรถที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีความหรูหราและให้ความมั่นใจในการขับขี่เป็นเยี่ยม ขณะที่ในกลุ่มรถสปอร์ท Audi TT Coupé ซึ่งรูปลักษณ์เท่ สวยงาม มีเสน่ห์ และสมรรถนะเป็นเยี่ยม นั้นคาดว่าจะมาแรงในกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่มีฐานธุรกิจในภาคตะวันออก
เอาดี พัทยา นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ในส่วนของโชว์รูม มีความกว้างขวางรองรับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ถึง 8 คัน มีห้องรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงโซเซียลมีเดียได้ตลอดเวลา พร้อมพื้นที่บริการลูกค้าอาหารว่างและเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่มาโชว์รูม ในส่วนของการบริการหลังการขาย มีการออกแบบส่วนการต้อนรับที่ทันสมัย มีห้องรับรองกรณีที่ลูกค้าต้องการปรึกษาเพิ่มเติมพิเศษ ขณะในส่วนของงานบริการซ่อม ติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมืออุปกรณ์สำคัญต่างๆ นำเข้ามาจากโรงงานในประเทศเยอรมนี เพื่อให้เป็นตามมาตรฐานของ เอาดี มีจำนวนทั้งหมด 6 ช่องซ่อม ที่พร้อมต่อขยายเป็น 14 ซ่องซ่อมในอนาคต สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างน้อยปีละ 3,000 คัน นอกจากนี้ ยังมีห้อง Audi Center ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์ซ่อมได้ ขณะที่ในส่วนอะไหล่มีการสตอคอะไหล่สำหรับการบำรุงรักษาไว้พร้อม
“ผมมั่นใจในประสบการณ์ในการทำตลาดรถยนต์มายาวนานของผม และมั่นใจในชื่อเสียงและความแข็งแกร่งของบแรนด์ เอาดี ซึ่งได้รับการยอมรับในยุโรปมานาน ขณะที่ในประเทศไทย หลังจากได้เกิด เอาดี ประเทศไทย ก็ได้ปลุกให้ลูกค้าที่หลงรักบแรนด์ เอาดี อยู่แล้ว ได้ออกมาเจอกัน ซึ่งเราอยากให้โชว์รูมของเรา เป็นมากกว่าโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่เป็นสถานที่ที่แฟนๆ บแรนด์ เอาดี ได้มาเจอกัน ซึ่งในส่วนของการดูแลสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เรามีความมั่นใจในทีมบุคลากรซึ่งมีประสบการณ์ และได้รับการทเรนมาอย่างดีจาก เอาดี ประเทศไทย ทั้งในส่วนงานต้อนรับ ฝ่ายขาย ส่วนบริการลูกค้า และช่างเทคนิค ในส่วนของเครื่องมือ และอุปกรณ์รองรับ งานบำรุงรักษาและงานซ่อมบำรุง ในส่วนเทคโนโลยี อุปกรณ์อีเลคทรอนิค และเครื่องมือต่างๆ เรายินดีลงทุนในส่วนนี้เต็มที่ เพื่อให้งานบริการหลังการขายของเรามีความเป็นเลิศ และพร้อมให้บริการลูกค้าทุกรายอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นตามมาตรฐานของ เอาดี คือ มีความถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว มีราคาที่เหมาะสม และลูกค้ามีความพึงพอใจมากที่สุด” ประธานกรรมการบริหาร เอาดี พัทยา กล่าว
ABOUT THE AUTHOR
ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต