เป็นข่าวในประเทศจีน เมื่อค่าย FAW ในสังกัดรัฐบาล กำลังร่วมมือกับค่ายรถน้องใหม่ Byton ที่เพิ่งจะรุกตลาดด้วยรถไฟฟ้า เตรียมจะพัฒนารถในประวัติศาสตร์ ชื่อ Hongqi หรือ ธงแดง ซึ่งเคยผลิตเป็นรถประจำตำแหน่งให้กับท่านประธาน เหมา เจ๋อ ตุง (Mao Zedong) เมื่อ 60 ปีก่อนปัจจุบัน FAW ผลิตรถยนต์จำหน่ายหลากรุ่น โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานดั้งเดิม และวิสัยทัศน์ของประธาน Xu Liuping ให้สัมภาษณ์กับ Bllomburg ว่าต้องการจะผลิตจำหน่ายให้ได้ปีละ 300,000 คัน ซึ่งในจำนวนนี้จะรวมถึงรุ่น CA770 เข้าด้วย FAW เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นที่ลงทุนใน Byton ใน Nanjing Byton เปิดตัวในงาน CES 2018 เมื่อต้นปี ด้วยรถเอสยูวีไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 45,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1,350,000 บาท พร้อมระบบเชื่อมต่อที่ทันสมัย โดยมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้า ให้กำลัง 201 แรงม้า ด้านหลัง 268 แรงม้า Byton ติดตั้งชุดแบทเตอรีลิเธียม-ไอออน 2 ชุด ขนาดชุดละ 21 กิโลวัตต์ชั่วโมง สำหรับรุ่นมาตรฐาน ที่จะเดินทางได้ระยะทาง 320 กม. และรุ่นทอพ จะติดตั้งแบทเตอรีขนาด 95 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้เดินทางได้ระยะทาง 500 กม. Daniel Kirchert ผู้ก่อตั้ง Byton ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารของ BMW AG กล่าวว่า บริษัทฯ มีความชำนาญในด้านระบบไฟฟ้า ขณะที่ค่าย FAW ชำนิชำนาญในการผลิตรถยนต์ทั้งคัน เขาเชื่อว่าจะสามารถนำ "ธงแดง" กลับมาสู่ความนิยมให้ได้ โดยได้วางแผนร่วมกันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต ระบบการส่งชิ้นส่วน และการขาย ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรถไฟฟ้า Byton บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถส่งเข้าสู่ตลาดประเทศจีนได้ในปี 2562 จากนั้นก็มีแผนส่งไปยังตลาดยุโรป และสหรัฐอเมริกา ในปี 2563 ตามแผนงานที่วางไว้