AUTOINFO
AUTOINFO
X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
X
DRIVEN
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
NEW CARS
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
Changan Lumin & Neta V-II คันไหนดี กับ EV ขนาดเล็ก !?
NEWS
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
VinFast ผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
Motor Expo 2024 พร้อมเปิดจองพื้นที่
GT World พร้อมระเบิดความมันส์ 11-12 พค. นี้
ALL AROUND
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
รถวิทยุบังคับ ไม่ใช่แค่ของเล่น !
ABOUT US
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
22 Apr 2018
มาซดา ดันคนไทยนั่งแท่นบริหาร
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจภายใต้ปรัญชา "Mazda Way" พร้อมผลักดันคนไทยนั่งแท่นบริหารครบทุกฟังค์ชัน เพื่อขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่ความแข็งแกร่ง ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม One Mazda Team
รายชื่อผู้บริหารชุดใหม่ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
1. ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร 2. อัตสิชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส 3. พาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาธุรกิจผู้จำหน่ายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า กำกับดูแลงานด้านการพัฒนาธุรกิจผู้จำหน่าย การบริหารงานด้านความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้า 4. ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กำกับดูแลงานด้านการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดดิจิทอล การวางแผนผลิตภัณฑ์ การกำหนดกลยุทธ์เพื่อนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด การวางแผนกลยุทธ์ด้านงานประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด กิจกรรมสร้างสรรค์สังคม และการทำงานสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ 5. ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย งานอะไหล่ และบริการภูมิภาค กำกับดูแลฝ่ายบริการหลังการขายทั้งระบบ 6. สมหมาย แซ่อึ้ง รองประธานบริหาร ฝ่ายขาย กำกับดูแลงานด้านการขายทั่วประเทศ 7. สุวรรณี ชุติรัตนโรจน์ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริหารงานองค์กร กำกับดูแลงานด้านบริหารงานองค์กร ฝ่ายบัญชี การเงิน และระบบไอที 8. จีรภา เสำสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายอะไหล่ และระบบขนส่ง กำกับดูแลงานด้านระบบขนส่งทั้งรถยนต์ใหม่ การขนส่งอะไหล่ ในประเทศและในภูมิภาคอาเซียน 9. เคนจิ ซาโต ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวางแผนองค์กร กำกับดูแลงานด้านการวางแผนองค์กร การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ มาซดา ในวันนี้ ได้ออกแบบนโยบายการบริหารองค์กรของ มาซดา ภายใต้ปรัญชา Mazda Way 1. ซื่อสัตย์จริงใจ : รักษาความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า สังคม และงานที่ทำ 2. เรียบง่ายไม่บกพร่อง : ปฏิบัติตนอย่างเรียบง่าย และดำเนินงานตามขั้นตอน 3. พัฒนาต่อเนื่อง : พัฒนาตนเองอยู่เสมอ 4. พลังใจผู้กล้า : ตั้งเป้าหมายที่ท้าทายแล้วตั้งใจให้ประสบผลสำเร็จ 5. ริเริ่มสิ่งใหม่ : คิดริเริ่มและลงมือทำสิ่งใหม่ด้วยตัวเอง 6. แบ่งปันเรียนรู้ : เรียนรู้และเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน เพื่อก้าวที่เติบโตและสำเร็จไปด้วยกัน 7. มาซดาหนึ่งเดียว : คิดและลงมือทำเพื่อภาพใหญ่ขององค์กร และความเป็นหนึ่งเดียวกันของ มาซดา นอกจากนี้ มาซดา ยังได้วางคอนเซพท์สำหรับการให้บริการหลังการขาย ด้วยปรัชญาการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ มาซดา ภายใต้แนวคคิด Feel the Passion 1. Devotion มุ่งมั่นดูแลด้วยใจ 2. Competency มีความรู้ความสามารถ 3. Empowerment กล้าตัดสินใจทุกระดับ 4. Effectiveness มีประสิทธิผล 5. Efficiency มีประสิทธิภาพ 6. Fairness มีความเป็นธรรม
อ่านต่อ
ABOUT THE AUTHOR
ส
สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
Share
คำค้นหา
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
"Mazda Way"
One Mazda Team
บทความแนะนำ
ธุรกิจ
Motor Expo 2024 พร้อมเปิดจองพื้นที่
10 May 2024
ธุรกิจ
GT World พร้อมระเบิดความมันส์ 11-12 พค. นี้
10 May 2024
ธุรกิจ
เกียรติธนา ขนส่งฯ ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน
10 May 2024
ธุรกิจ
Ford เปิดโรงงาน ชวนแฟน Ranger Reptor เยี่ยมชมฐานผลิต
10 May 2024
ธุรกิจ
Mazda จัดกิจกรรม AJGA Thailand Junior Championship 2024
7 May 2024
ธุรกิจ
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
29 Apr 2024
ธุรกิจ
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
18 Apr 2024
Follow Motor Expo Club Network