Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Yamaha มอบเงินแก่มูลนิธิชัยพัฒนา
Subaru แจกโปรโมชัน Special Price Special Deal
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
เมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัย สิ่งหนึ่งที่ทำให้การบังคับควบคุมรถมีประสิทธิภาพ และความปลอดภัย นั่นก็คือ การทำให้ผู้ขับขี่เสียสมาธิน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ การบังคับควบคุมรถยนต์นั้น ต้องใช้สมาธิค่อนข้างมาก แต่การขับขี่รถยนต์นั้นเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการติดต่อสื่อสาร หรือการสั่งงานระบบอื่นๆ โดยเฉพาะในการสั่งงาน หรือปรับเปลี่ยนฟังค์ชันต่างๆ ของตัวรถ จะต้องใช้เวลาและสมาธิในการเลือกเข้าโหมดต่างๆ รวมถึงการเลือกฟังค์ชันที่ต้องการ เนื่องจากในรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มีฟังค์ชันการใช้งานซับซ้อนพอสมควร ดังนั้นการใช้งานฟังค์ชันต่างๆ จะทำให้ผู้ขับขี่เสียสมาธิจากการบังคับควบคุมไม่น้อยเลยทีเดียว
บทความแนะนำ
4WD ในรถยนต์ BEV อิสระแห่งการขับเคลื่อน
ปลดลอครถด้วยใบหน้า เทคโนโลยีจาก CONTINENTAL
รถจอดนิ่ง ทำไมพัดลมแอร์ทำงาน ?
TANK 300 กับเทคโนโลยีสำหรับการลุย
Follow Motor Expo Club Network