เสริมแกร่งรอบคัน พร้อมช่วงล่างตัวลุย เออาร์บีบริษัท วี.วี.พี. โฮลเซลเลอร์ จำกัด ตกแต่งรถพิคอัพซิงเกิลแคบ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ เป็นรถโชว์เพื่อให้ลูกค้าสายลุยได้ชมผลงาน ภายนอก ติดตั้งกันชนหน้า เออาร์บี รุ่น คอมเมอร์เชียล บูลล์บาร์ แบบสามเขา รูปทรงบึกบึน เนื้อเหล็กหนา แข็งแรง พร้อมไฟตัดหมอกเด่นสะดุดตา และชุดวินช์ วอร์น รุ่น ซีออน 10-เอส พแลทินัม แรงดึงขนาด 10,000 ปอนด์ บนกันชนติดตั้งไฟสปอทไลท์ เออาร์บี รุ่น เออาร์ 32 ระดับความสว่าง 20,000 ลูเมน ใต้กันชนเสริมกันแครงค์ เออาร์บี และชุดหูลาก รีโคเวอรี พอยท์ หลังคารถติดตั้งแรคจาก ไรโนแรค ด้านข้างเสริมแกร่งด้วยไซด์เรล และบันได พร้อมแผ่นอลูมิเนียมกันลื่น เออาร์บี สนอร์เคิลจาก ซาฟารี ตรงรุ่น กระบะหลังติดตั้งไลเนอร์กันรอยขีดข่วน และเสริมฝาปิดกระบะแบบม้วนเก็บได้ของ แอโรคลาส เพิ่มแรคบนกระบะอีกชุดของ ไรโนแรค พร้อมตะแกรง และกันชนท้าย เออาร์บี พร้อมชุดลากเรือ ภายในเดิมๆ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ สีทูโทน พร้อมโลโก วี-ครอสส์ ระบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง สำหรับเบาะนั่งด้านคนขับ พวงมาลัยแบบมัลทิฟังค์ชัน คอนโซลกลาง มีช่องเสียบ USB ชาร์จไฟ ขนาด 5 โวลท์ 1 แอมพ์ 2 จุดที่ด้านหน้า และด้านหลังคอนโซลกลาง ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครูสคอนทโรล เครื่องเสียง KENWOOD พร้อมระบบนำทาง หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟน เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JH1-T MAX 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรล 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิด 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ช่วงล่างยกสูง 2 นิ้ว ติดตั้งชุดแต่ง โอลด์ แมน อีมู เช่น บุช สาแหรก สะดือแหนบ ทอร์ชันบาร์ โตงเตง เป็นต้น ด้านหน้าใช้ปีกนกแต่งปรับองศาได้ของ เอสพีซี ทำงานร่วมกับชอคอับพร้อมคอยล์สปริง โอลด์ แมน อีมู ไนโตรชาร์เจอร์ และด้านหลังชอคอับ พร้อมแหนบ สาแหรก สะดือแหนบ และรองก้อนยกสูง 2 นิ้ว ล้อแมกเปลี่ยนใหม่ ฟิวล์ สีดำ ขอบ 20 นิ้ว ยางบีเอฟ กูดริช เคโอ 2 ออลล์ เทอร์เรน ขนาด 285/55 R20
บทความแนะนำ