สโมสรฟอร์มูลา(formula)
เบนท์ลีย์ เปิดฟแลกชิพสโตร์ใจกลางกรุง
ABOUT THE AUTHOR
น
นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2562
คอลัมน์ Online : สโมสรฟอร์มูลา(formula)
เบนท์ลีย์ แบงคอค จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวฟแลกชิพสโตร์ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกในประเทศไทยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ ทุ่มงบลงทุนการเปิดโชว์รูม เบนท์ลีย์ ใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นฟแลกชิพสโตร์รูปโฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตรกรรมอันโดดเด่นของ เบนท์ลีย์ ฟแลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่น คือ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถัง หรือวัสดุหนังแท้เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด ภายในโชว์รูมมีพื้นที่จัดแสดงถึง 3 คัน คือ คอนทิเนนทัล จีที, จีที คอนเวอร์ทิเบิล และเบนเทย์กา ฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่แห่งนี้ เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบทบาทของการกำหนดนิยามแห่งความหรูหรา สง่างามที่ เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดนิ่งเป็นเพียงแค่ผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรค์สร้างประสบการณ์อันหรูหราแก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถสปอร์ทราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีตลาดรวมอยู่ที่ 100-150 คัน/ปี โดยปัจจุบัน เบนท์ลีย์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20 %
บทความแนะนำ