บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ชอคอับรถจักรยานยนต์ BLACK SERIES ที่มาพร้อม ออพชันการปรับเซท และสินค้ากลุ่มใหม่ ชอคอับรถยนต์ PRO-LINE ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40พิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า สินค้าใหม่ทั้ง 2 กลุ่ม ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ ได้แก่ ชอคอับรถจักรยานยนต์ BLACK SERIES ที่ผลิตด้วยกรรมวิธี ALUMINUM FORGING ให้ความแข็งแรง พร้อมออพชันการปรับเซทที่ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ สวยงามด้วยซับแทงค์ ออกแบบใหม่ยิงลวดลายด้วยเลเซอร์ และชอคอับรถยนต์ PRO-LINE เป็น PROFESSIONAL PERFORMANCE MONO TUBE สำหรับรถพีพีวี ที่มีระบบการปรับแบบ 2 WAY ADJUSTABLE ปรับละเอียด 30 ระดับ ทั้ง COMPRESSION และ REBOUND ซึ่งพัฒนามาจากชอคอับ YSS AUTO RACING SHOCK เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ดีที่สุดของผู้ใช้งาน ส่วนแผนงานในปีนี้ บริษัทฯ เน้นกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสร้างกระแสการแต่งรถให้ตื่นตัวด้วยแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกกว่า 20 โมเดล เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมียอดเติบโต และภาคภูมิใจที่ได้ขายสินค้าของบริษัทฯ ยิ่งกว่านั้นจะมีกลุ่มสินค้า G-ZA ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี หน้าตาโดดเด่น เอาใจคนรักซับแทงค์ เพื่อสู้กับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่ไม่ได้คุณภาพ รวมทั้งมีแผนพัฒนาตัวแทนจำหน่ายให้ได้รับการอบรมโครงการ YSS SHOP และขยายศูนย์เซอร์วิศ เซนเตอร์ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ใส่ใจเรื่องบริการที่มีมาตรฐานมากขึ้น ปัจจุบัน ชอคอับ YSS ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ HIGH PERFORMANCE ทั้งในประเทศ และตลาดอาเซียน นอกจากนี้ ยังนอกจากนี้ยััทนี้ องนย์ ปีนี้เรากลุ่มครั้งที่ 40ายัฐกิจสัมพันธ์ะจำปีงบประมาณ 2561 ด้วยยอดขายเกิน 702 รุ่น ได้แก่ ฮันเด เคานท์ทีส่งออกไปจำหน่ายยังตลาดเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกา และอเมริกาใต้ โดยมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก พร้อมศูนย์เซอร์วิศ เซนเตอร์ ในประเทศ และ 11 ศูนย์บริการในต่างประเทศ "ผมอยากให้คนไทยเชื่อมั่น และภูมิใจในศักยภาพของสินค้าไทยที่สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้" พิชิต-พงษ์ สีลภูสิทธิ์ กล่าวปิดท้าย