กิจกรรม(formula)
บีเอมดับเบิลยู จับมือ นิธิบูรณ์ฯ เปิดโชว์รูมใหม่
ABOUT THE AUTHOR
น
นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2561
คอลัมน์ Online : กิจกรรม(formula)
บีเอมดับเบิลยู ร่วมกับ นิธิบูรณ์ฯ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมวางกลยุทธ์เชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอมดับเบิลยู กรุป ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิธิบูรณ์ฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และเป็นกำลังขับเคลื่อนให้แก่ บีเอมดับเบิลยู มาตั้งแต่ปี 2541 สำหรับโชว์รูมใหม่นี้ เปิดบริการครบ 3 บแรนด์ ทั้ง บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อตอบสนองความต้องการ และความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในเขตภาคเหนือตอนล่าง เทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถ บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาท เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่บนพื้นที่ 5 ไร่ บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ซึ่งเป็นทำเลที่เดินทางไปมาได้สะดวก และมีพื้นที่กว้างขวาง ภายในโชว์รูม สามารถจัดแสดงรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู และมีนี ได้ 12 คัน บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด อีก 12 คัน รวมถึงมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ ด้านการบริการหลังการขาย ประกอบด้วย ช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง มีพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขาย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน สำหรับการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจ และการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานระดับโลก จาก บีเอมดับเบิลยู นอกจากนี้ ยังได้วางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริพท่องเที่ยว หรือกิจกรรมสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าตลอดทั้งปี เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน
บทความแนะนำ