เสริมแกร่งตัวรถ และช่วงล่าง พร้อมท่องเที่ยว และใช้งานประจำวันพัชรพงศ์ สอนเจริญ และผู้บริหารร้าน แปดริ้ว ครอสคันทรี จังหวัดฉะเชิงเทรา นำ โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว 2.8 จี ไปตกแต่งรอบคัน และเซทช่วงล่างใหม่ โดยเลือกใช้อุปกรณ์ ไอรอนแมน 4x4 จากออสเตรเลีย พร้อมลุยทั้งทางดำ และทางวิบาก ภายนอก ด้านหน้าติดตั้งกันชน ไอรอนแมน 4x4 รุ่นโนลูพ บูลล์บาร์ เพิ่มความหนาของกันชนหน้า ติดตั้งชุดไฟตัดหมอก และไฟเลี้ยวในกันชนเรียบร้อย เพิ่มบันไดสีดำดุดัน ทรงท่อเหล็กพื้นเหยียบลายตีนไก่ ขนาดกะทัดรัด แข็งแรงทนทาน กระบะท้ายติดตั้งโรลล์บาร์ รุ่นเรียร์ สปอร์ทบาร์ ใช้ท่อเหล็กขนาด 3 นิ้ว ด้านบนออกแบบให้สามารถติดตั้งชุดไฟสปอทไลท์ กันชนท้ายเหล็กทรงเหลี่ยมพร้อมชุดลากเรือ ห้องโดยสารกว้าง สะดวกสบาย เรือนไมล์ติดตั้งจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID ขนาด 4.2 นิ้ว มีระบบสตาร์ทแบบ PUSH START ระบบสมาร์ทเอนทรี ทำงานควบคู่กับสมาร์ทคีย์ พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ปรับ 4 ทิศทาง เครื่องเสียงพร้อมเนวิเกเตอร์ในหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว รองรับระบบนำทาง T-CONNECT การเชื่อมต่อ USB/AUX/BLUETOOTH และกล้องมองหลัง มีช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสสลับ AC 220 โวลท์ สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400-2,600 รตน. สำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีโหมดประหยัด ECO MODE และโหมดสมรรถนะสูง POWER MODE ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย ช่วงล่างนุ่มหนึบจาก ไอรอนแมน 4?4 ยกเซท สูงเพิ่ม 2 นิ้ว ด้านหน้าใช้ชอคอับสตรัทปรับเกลียว โฟมเซลล์ พโร วาล์วเฟิร์ม เอฟอี ขนาดกระบอก 72 มม. แกน 20 มม. น้ำมันเต็มกระบอก 100 % ระบบทวินทูบ พร้อมสปริงยกเบอร์ซี คอนสแตนท์ โหลด ช่วงล่างหลังใช้ชอคอับ โฟมเซลล์ พโร วาล์วนุ่ม เอฟอีซี ขนาดกระบอก 72 มม. แกน 20 มม. น้ำมันเต็มกระบอก 100 % ระบบ ทวินทูบ แหนบ ไอรอนแมน 4x4 ชุดบุชหูแหนบโพลียูรีเธน ล้อแมกเปลี่ยนใหม่เป็น เมธอด เรศ วีลส์ ขนาด 16 นิ้ว ยาง บีเอฟ กูดริช เคโอ-ทู ผ้าใบ 10 ชั้น ขนาด 285/75 R16
บทความแนะนำ