บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำพิคอัพโฉมใหม่ ไฮลักซ์ รีโว รอคโค (HILUX REVO ROCCO) ตกแต่งพิเศษ ภายใต้แนวคิด "แกร่งเกินนิยาม" ตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่าง มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น ทั้งสมาร์ทแคบ และดับเบิลแคบ เกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ แบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อไฮลักซ์ รีโว รอคโค เพิ่มเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยชุดแต่งพิเศษ ทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจากรุ่นธรรมดา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400-2,600 รตน. เข้าสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้เพียงบิดสวิทช์ พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย เลือกได้ทั้งเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ SUPER INTELLIGENT ECT พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม IMT ระบบรองรับ แข็งแกร่ง ปลอดภัย DCS (DYNAMIC CONTROL SUSPENSION) แบบพลวัต ดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีระดับหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ ชอคอับออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 8 % เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังยาวขึ้น 100 มม. มีระยะห่างของแหนบเพิ่มขึ้น 50 มม. ซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งขยายระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ให้กว้างกว่าเดิม ระบบความปลอดภัย ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า หัวเข่าผู้ขับ ด้านข้าง และม่านติดกระจกข้าง ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มีระบบดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ สำหรับเบาะคู่หน้า ติดตั้งระบบป้องกันล้อลอค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD ระบบเสริมแรงเบรค BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีอิสระ A-TRC ระบบควบคุมส่วนพ่วงท้าย TSC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง
บทความแนะนำ