มาตรวัดตลาดรถ
จะไปทางไหน
เปรียบเทียบยอดจำหน่ายรถยนต์ประจำเดือนมีนาคม 2015/2014
ตลาดโดยรวม | - 11.9 % |
รถยนต์นั่ง | - 14.8 % |
รถกิจกรรมกลางแจ้ง (SUV) | - 26.1 % |
รถอเนกประสงค์ (MPV) | 33.3 % |
กระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ | - 8.1 % |
กระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ | - 17.5 % |
อื่นๆ | 15.1 % |
เปรียบเทียบยอดจำหน่ายรถยนต์ประจำเดือนมกราคม-มีนาคม 2015/2014
ตลาดโดยรวม | - 12.3 % |
รถยนต์นั่ง | - 13.6 % |
รถกิจกรรมกลางแจ้ง (SUV) | - 21.9 % |
รถอเนกประสงค์ (MPV) | 17.1 % |
กระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ | - 10.7 % |
กระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ | - 21.9 % |
อื่นๆ | 7.7 % |
ABOUT THE AUTHOR
ม
มือบ๊วย
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2558
คอลัมน์ Online : มาตรวัดตลาดรถ