บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่อง โททาล จากประเทศฝรั่งเศส เร่งเปิดศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง TOTAL QUARTZ AUTO CARE เพื่อสร้างมาตรฐาน พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย "ฟอร์มูลา" สัมภาษณ์ ธีรเชษฐ์ พงศ์วัฒนกิจกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค. ออโต้โมบิล จำกัด ได้รับแต่งตั้งเป็นศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CAREฟอร์มูลา : ร้าน พี.เค เซอร์วิส เปิดดำเนินการตั้งแต่เมื่อไหร่ ? ธีรเชษฐ์ : เมื่อปี 2529 ผมเริ่มทำธุรกิจปั๊มน้ำมันก่อน แล้วมองว่าปั๊มน้ำมันกับศูนย์บริการรถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และคาร์แคร์ เป็นของคู่กัน จึงได้ก่อตั้ง บริษัท พี.เค. ออโต้โมบิล จำกัด ขึ้น เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2547 เปิดศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ภายใต้ชื่อ พี.เค เซอร์วิส รับซ่อมช่วงล่าง แอร์รถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, เกียร์ และเฟืองท้าย บริการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ รวมถึงคาร์แคร์ ล้างอัดฉีด เคลือบแก้ว เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ยาง ล้อแมก และ รับทำ พรบ. ประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท ฟอร์มูลา : จุดเด่นของ ร้าน พี.เค เซอร์วิส คืออะไร ? ธีรเชษฐ์ : ร้าน พี.เค เซอร์วิส ฯ มีชื่อเสียงด้านการซ่อมช่วงล่าง เรามีช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีการทำงานที่มีมาตรฐาน ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านจะเป็นการบอกต่อปากต่อปาก ซึ่งลูกค้าทุกคนที่มาประทับใจในมาตรฐานการบริการของร้านเรา และจุดเด่นที่สำคัญ คือ ร้าน พี.เค เซอร์วิส ฯ ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน ติดถนนใหญ่ นอกจากนี้ ยังให้บริการนอกสถานที่ด้วยรถโมบายล์เซอร์วิศ ในกรณีที่รถของลูกค้าเสีย หรือเกิดปัญหาระหว่างทาง รวมถึงออกให้บริการตามหน่วยงานของลูกค้าด้วย ฟอร์มูลา : เหตุใดจึงเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง TOTAL ? ธีรเชษฐ์ : ก่อนหน้านี้ผมใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้ออื่นอยู่ แล้วมันเกิดปัญหาเรื่องของคุณภาพ จึงเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเครื่อง TOTAL ซึ่งจริงๆ ผมรู้จักมันน้ำมันเครื่อง TOTAL มานานมาก เพราะเป็นน้ำมันเครื่องที่มีมาตรฐาน การผลิตและคุณภาพระดับโลก ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภค ตั้งแต่ใช้น้ำมันเครื่อง TOTAL ไม่เคยมีปัญหากับเครื่องยนต์เลย ลูกค้าที่มาใช้บริการก็มีฟีดแบคที่ดี ฟอร์มูลา : รู้สึกอย่างไรที่ได้รับแต่งตั้งเป็นศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE ? ธีรเชษฐ์ : รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติจาก บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงให้เห็นว่าร้านเรามีศักยภาพ และผ่านมาตรฐานที่ทางโททาล ตั้งไว้ และยังเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของร้านให้ดูสวยงาม ทันสมัยยิ่งขึ้น ฟอร์มูลา : ผลตอบรับลูกค้าหลังจากเปลี่ยนเป็นศูนย์ TOTAL QUARTZ AUTO CARE ? ธีรเชษฐ์ : ดีขึ้นครับ ลูกค้ามีความเชื่อมั่นมากขึ้น ป้ายร้านผมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ฯ เลย ทำให้เห็นได้ง่าย สะดุดตา มีความสวยงาม และยังเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับร้าน ลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่แนะนำแบบบอกต่อกัน และกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เค. ออโต้โมบิล จำกัด ที่อยู่ 292, 292/1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพ ฯ 10150 โทร. 0-2451-0938, 0-2451-3047, 08-6377-6163, 08-1686-9519 หรือ www.pkautomobile.com เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 08.00-18.00 น.
บทความแนะนำ