บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม ALL NEW MAZDA2 SKYACTIV CHALLENGEกิจกรรม ALL NEW MAZDA 2 SKYACTIV CHALLENGE จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัท ฯ กับลูกค้า โดยมีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 200 คน และมีจำนวนรถยนต์ มาซดา 2 เข้าร่วมกว่า 100 คัน สำหรับครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้จัดให้มีการฝึกอบรมการขับขี่แบบแอดวานศ์ โดยครูฝึกผู้เชี่ยวชาญการขับขี่บนสนามแข่ง มาเป็นครูฝึกให้แก่ลูกค้า มาซดา ได้เรียนรู้และฝึกทักษะการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังได้เรียนรู้ถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของตัวรถ มาซดา 2 รวมถึงได้สัมผัส และทดสอบสมรรถนะของ มาซดา 2 สกายแอคทีฟ คลีนดีเซล และ มาซดา 2 สกายแอคทีฟ เบนซิน ทั้งนี้ บริษัท ฯ ยังคงเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมกับลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริการ และการจัดกิจกรรมหลังการขาย เพื่อก้าวไปสู่การสร้างความสุข และความประทับใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ มาซดา รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมให้แก่ลูกค้าตลอดอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัท ฯ ได้นำแนวคิด OMOTENASHI เข้ามาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพงานด้านบริการ ซึ่งลูกค้าที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์จะต้อนรับลูกค้า และมีการติดต่อสอบถามลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ