ทั่วไป

หลังกรณี "ทุบรถ" 2 ครั้ง เผารถ 1 ครั้ง ผู้บริโภค ต่างเริ่มตระหนัก และหันมาพิทักษ์ประโยชน์อันพึงได้ ลุกขึ้นเรียกร้องให้ผู้ประกอบการ รับผิดชอบต่อสินค้าที่ผลิตจำหน่ายมากขึ้น

เรื่องโดย  : ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน เมษายน ปี 2548
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8021

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
Singha MB ATI 2023

Follow autoinfo.co.th