ทั่วไป
3 เค
3 เค
จัดประกวดหนังสั้น
บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด จัดกิจกรรมประกวดหนังสั้น โครงการ 3K SHORT FILM AWARDS ครั้งที่ 1 ประจำปี 2014
วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันหนังสั้นเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคสังคมสมัยใหม่ เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ได้มีเวทีที่จะนำเสนอผลงานของพวกเขา เราจึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้น
โดยโครงการ 3K SHORT FILM AWARDS ได้กำหนดหัวข้อหนังสั้น ภายใต้แนวคิด "เลือกให้ดี คิดให้ถี่ถ้วน" ซึ่งได้รับการตอบรับจากนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ที่ผลิตผลงานหนังสั้นส่งเข้าประกวดกว่า 83 ผลงาน จาก 18 มหาวิทยาลัย แล้วคัดเลือกเหลือ 20 ทีม ในรอบสุดท้าย
สำหรับทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ เรื่องเงินเดือนออก ของทีมเหนือชั้น จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ใบประกาศนียบัตร พร้อมกันนี้สถานศึกษาก็ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาทเช่นกัน
คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) ฯ
รุกตลาดน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์
บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสารเพิ่มประสิทธิภาพและน้ำมันเครื่อง บแรนด์ ลิควิโมลี จัดงานแถลงข่าวแผนรุกตลาดน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์
กฤษฏ์ กาญจนบัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้า ลิควิโมลี เปิดเผยว่า ในปี 2558 บริษัท ฯ เตรียมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ในการรุกตลาดขยายกลุ่มน้ำมันเครื่องให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด โดยขณะนี้มีเกรด 5W30 และ 5W40 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ระบบ HYDROCRACK TECHNOLOGY คุณภาพเทียบเท่า FULL SYNTHETIC ที่จำหน่ายสำหรับรถยุโรป และรถญี่ปุ่น
ส่วนปีนี้ บริษัท ฯ เตรียมแผนที่จะบุกตลาดน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์อย่างจริงจัง โดยเฉพาะกลุ่มบิกไบค์แอดเวนเจอร์ และสปอร์ท พร้อมตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 20 % หรือ 100 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2557 และยังคงใช้ กีกี้-ศักดิ์ นานา เป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า
ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ฯ
บุกตลาดยางคัมโฮ
บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดงานแถลงข่าว การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ คัมโฮ
อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งจาก คัมโฮ ไทร์ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ คัมโฮ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2558
ปีนี้บริษัท ฯ เตรียมเดินหน้ากับกลยุทธ์และแผนการตลาดในการจัดจำหน่ายยางรถยนต์ คัมโฮ อย่างเต็มรูปแบบ โดยจะทำตลาดกับรถยนต์ทุกประเภท และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่มีขนาดยางครอบคลุมรถยนต์ทุกขนาด พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ และยังเตรียมขยายฐานร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 25 % พร้อมเตรียมเปิด KUMHO TIRE PLATINUM SHOP
นอกจากนี้ยังจะเน้นที่การโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อนิตยสารต่างๆ โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา รวมถึงการจัดกิจกรรมการตลาด ซึ่งยางรถยนต์ คัมโฮ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนรายการมอเตอร์สปอร์ท หลายรายการ
โตโยตา
มอบรถให้ เมสซีเจ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว มอบรถยนต์ โตโยตา แคมรี ให้นักเตะยอดเยี่ยม โตโยตา ลีก คัพ 2014
เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขัน โตโยตา ลีก คัพ ประจำปี 2557 ได้ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เมสซีเจ) สามารถพาทีม บีอีซี เทโร ศาสน คว้าแชมพ์ โตโยตา ลีกคัพ ไปครองได้สำเร็จ พร้อมทั้งได้รับรางวัลเอมวีพี หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน บริษัท ฯ จึงได้มอบรถ โตโยตา แคมรี ไฮบริด 2.5 มูลค่า 1,879,000 บาท เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความสำเร็จและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดทัวร์นาเมนท์ของ เมสซีเจ
การจัดแข่งขันฟุตบอล "โตโยตา ลีก คัพ" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยชิงแชมพ์ระดับประเทศ ที่เปิดโอกาสให้ทีมฟุตบอลจากทุกลีกดิวิชันทั่วประเทศได้เข้าร่วม เป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่สู่วงการฟุตบอลของไทย และพัฒนารากฐานฟุตบอลไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น
โตโยตา
จัดแคมเปญพิเศษ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ TOYOTA IT'S MINE ชมคอนเสิร์ทใหญ่ ONE DIRECTION
วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าโครงการ TOYOTA IT'S MINE ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี เทโร จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ ONE DIRECTION LIVE IN BANGKOK วันที่ 14 มีนาคม 2558 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษพาเหล่าแฟนพลงของ 5 หนุ่มบอยแบนด์ ONE DIRECTION บินตรงสู่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแพคเกจทัวร์โอซากา 4 วัน 3 คืน จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เพื่อสัมผัสสุดยอดคอนเสิร์ทใหญ่ "ON THE ROAD AGAIN TOUR 2015" อย่างใกล้ชิด
สำหรับกติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิพมิวสิควีดีโอที่แสดงออกถึงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ONE DIRECTION ในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ คู่กับรถ โตโยตา วีออส หรือ ยารีส (รุ่นใดก็ได้) ความยาว 60 วินาที และโพสต์คลิพดังกล่าว พร้อมแคพชันลงเฟสบุค แฟนเพจ ของ TOYOTA IT'S MINE
โตโยตา
คาดการณ์ตลาดรถยนต์ ปี 2558
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนวโน้มตลาดรถยนต์ประจำปี 2558
เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์โดยรวมปี 2557 มียอดขายอยู่ที่ 881,832 คัน เติบโตลดลง 33.7 % ตลาดรถเพื่อการพาณิชย์มียอดขายลดลง 26.8 % ตลาดรถยนต์นั่งมียอดขายลดลง 41.4 %
โตโยตา มียอดขายรวมอยู่ที่ 327,027 คัน ลดลง 26.6 % แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง 151,763 คัน ลดลง 20.2 % รถเพื่อการพาณิชย์ 175,264 คัน ลดลง 31.4 % และรถพิคอัพ 1 ตัน (รวมรถพิคอัพดัดแปลง) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของยอดขายรถเพื่อการพาณิชย์ 164,849 คัน ลดลง 30.4 % ด้านส่งออกมีมูลค่า 265,704.07 ล้านบาท
แนวโน้มปี 2558 บริษัท ฯ คาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์โดยรวมจะอยู่ที่ 920,000 คัน เพิ่มขึ้นประมาณ 4.3 % โดย โตโยตา ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 330,000 คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง 148,700 คัน ลดลง 2.0 % รถเพื่อการพาณิชย์ 181,300 คัน เพิ่มขึ้น 3.4 % และเป้าหมายการส่งออก มูลค่า 251,700 ล้านบาท
ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ฯ
เปิดตัว อาร์ซี 300 เอช เอฟ สปอร์ท
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แถลงข่าว เปิดตัว อาร์ซี 300 เอช เอฟ สปอร์ท และนโยบายรุกตลาดปี 2558
สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า อาร์ซี 300 เอช เอฟ สปอร์ท เป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์สปอร์ทโฉบเฉี่ยว ออกแบบภายในห้องโดยสารที่ล้ำหน้า ผสานองค์ประกอบต่างๆ ที่ล้ำสมัย ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 143 แรงม้า ส่งกำลังระบบเกียร์อัตโนมัติ ELECTRONIC CONTINUOUSLY VARIABLE TRANSMISSION ขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งถือว่าเป็นรถสปอร์ทญี่ปุ่นที่น่าทำตลาดที่สุด และสามารถแข่งขันกับรถสปอร์ทของยุโรปได้อย่างแน่นอน
กลุ่มเป้าหมายของ อาร์ซี 300 เอช เอฟ สปอร์ท จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ทำธุรกิจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสปอร์ท และยังรักษาสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน จำหน่ายในราคา 3.99 ล้านบาท
ปี 2557 บริษัท ฯ มียอดขายรวมอยู่กว่า 500 คัน หรือมีรายได้ประมาณ 1,800 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2556 อยู่ที่ 10 % โดยในปี 2558 ตั้งเป้ามียอดขายเติบโต 10 %
มาซดา
แนะนำประธานใหม่
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำประธานคนใหม่ พร้อมแถลงวิสัยทัศน์ มาซดา ประเทศไทย
ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา มาซดา มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้ประเทศไทยกลายเป็นตลาดหลักของ มาซดา ทั่วโลก ปัจจุบันประเทศไทยเป็นฐานการผลิตหลักระดับโลกของ มาซดา จากการลงทุนโครงการอีโคคาร์ โรงงานผลิตเกียร์อัตโนมัติ และเครื่องยนต์เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เป็นแห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น นอกจากโรงงานประกอบรถยนต์ในไทย
ที่สำคัญ มาซดา มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ยังยกระดับให้ มาซดา ประเทศไทย เป็นต้นแบบของ มาซดา ทั่วโลก เป็นศูนย์กลางและตลาดหลักในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีมาจัดแสดง และนั่นถือเป็นกลยุทธ์หลักที่จะช่วยขับเคลื่อนและช่วยเสริมภาพลักษณ์บแรนด์ให้ มาซดา แข็งแกร่งในตลาดไทย คือ การวางตำแหน่งสินค้าที่แตกต่างและชัดเจน ตัวอย่างเช่น การเปิดตัว มาซดา 2 เครื่องยนต์ดีเซล ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เสริมด้วยกิจกรรมการตลาด สไตล์ ซูม-ซูม
มาซดา
แนะนำ มาซดา 2 สกายแอคทีฟ ซีดาน
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะนำ มาซดา 2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์ดีเซล
ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มาซดา 2 สกายแอคทีฟ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูเลอร์ ครั้งแรกของประเทศไทยที่ มาซดา นำเครื่องยนต์ดีเซล ขนาดคอมแพคท์มาใส่ไว้ในรถยนต์ มาซดา
ทั้งนี้เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่กับตลาดรถยนต์บีคาร์ และอีโคคาร์ ที่บริษัท ฯ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ทั้งคิดค้นให้ได้สมรรถนะและคุณภาพชั้นสูง เทียบเท่ากับรถยุโรป และเหนือกว่ารถญี่ปุ่นในระดับเดียวกันในทุกๆ ด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มโพสต์โมเดิร์น ที่ใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ บ่งบอกสถานะทางสังคม มีความหรูหรา และชอบเข้าสังคม ประกาศขึ้นแท่นผู้นำรถยนต์นั่งขนาดเล็กระดับพรีเมียม ซึ่งมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 675,000-790,000 บาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 30,000 คัน/ปี
มาซดา
เปิดตัวสโมสรฟุตบอล
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล ทีม นครราชสีมา มาซดา เอฟซี หรือ สวาทแคท
ยูจิ นากามิเน ผู้บริหารระดับสูง มาซดา มอเตอร์ คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของ มาซดา สำหรับการพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ รวมทั้งเทคโนโลยี ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือและการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด และมาซดา ยังตระหนักถึงความสำคัญต่อการพัฒนาสังคมในทุกประเทศที่ มาซดา เข้าไปดำเนินธุรกิจ
สำหรับในประเทศไทย มาซดา ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลของประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืน ตอกย้ำการทำสปอร์ทมาร์เกทิง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่อง กับทีมสโมสร นครราชสีมา มาซดา เอฟซี หรือ สวาทแคท ซึ่งที่ผ่านมา มาซดา ได้ให้การสนับสนุนทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี และในปีนี้ มาซดา ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่อง โดยวางเป้าหมายสูงสุด คือ การคว้าแชมพ์ไทยพรีเมียร์ลีก
มาซดา
เปิดโชว์รูมใหม่
บริษัท ดำรงทรัพย์ มาสด้า จำกัด หรือ มาสด้า เภตรา เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่
ปิยะวัฒน์ มังกรพานิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ดำรงทรัพย์ มาสด้า จำกัด หรือ มาสด้า เภตรา เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า เภตรา สาขาธัญบุรี ถือเป็นสาขาแห่งที่ 3 ของบริษัท ฯ ที่ขยายเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจรถยนต์ในเครือ โดยโชว์รูมแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก คลอง 6 ลงทุนกว่า 250 ล้านบาท มีพื้นที่ขนาด 6.5 ไร่ แบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน รวมถึงพื้นที่บริการหลังการขาย มีช่องซ่อม 15 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถได้สูงสุด 100 คัน/วัน หรือมากกว่า 2,600 คัน/เดือน
นอกจากนี้ ยังมีแผนกบริการซ่อมตัวถังและสี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการด้วยระบบห้องพ่นสีและอบสีมาตรฐานสูง โดยช่างที่มีประสบการณ์ยาวนาน เพื่อคุณภาพของชิ้นงานที่ดี และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
สำหรับเป้าหมายยอดจำหน่ายในปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าทั้ง 3 สาขาไว้ 270 คัน/เดือน หรือประมาณ 3,000 กว่าคัน/ปี และมียอดจำหน่ายที่โตขึ้นจากปี 2556 ประมาณ 25 %
อีซูซุ
เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีพเลกซ์ เปิดตัวภาพยนตร์ DIGITAL SOUND CHECK "ใหม่ ! อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์" ชุด THE SOUND OF NATURE
ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า อีซูซุ มีแนวคิดในการใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างในการทำตลาดโดยเฉพาะกับ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ สุดยอดพิคอัพสปอร์ทออฟโรด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์ มองว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี ซึ่ง อีซูซุ กับเมเจอร์ ซีนีพเลกซ์ นั้นถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจมาต่อเนื่องยาวนานกว่า 9 ปี
นอกจากนี้ ภาพยนตร์ DIGITAL SOUND CHECK "ใหม่ ! อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์" ชุด THE SOUND OF NATURE ยังได้พระเอกหนุ่มสุดฮอท บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซนเตอร์ของรถพิคอัพรุ่นนี้มาร่วมแสดงอีกด้วย ทั้งรถและพรีเซนเตอร์ต่างแสดงถึงภาพลักษณ์ "สปอร์ทออฟโรด ก้าวข้าม...ทุกความท้าทาย"
เอ.พี. ฮอนด้า ฯ
เผยแผนรุกตลาดปี 2558
บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าว เดินเกมรุกตลาดรถจักรยานยนต์ในปี 2558
โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2557 เอ.พี. ฮอนด้า ฯ มียอดขายรวม 1,356,749 คัน จากตลาดรวม 1,701,532 คัน ปรับตัวลดลงประมาณ 15 % เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ และยังคงมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปี 2558 จะมียอดขายรวมอยู่ที่ประมาณ 1,750,000 คัน ส่วนของ เอ.พี. ฮอนด้า ฯ ตั้งเป้ามียอดขายอยู่ที่ 1,390,000 คัน
สำหรับไตรมาสแรก บริษัท ฯ รุกตลาดด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 4 รุ่น ได้แก่ คลิค 125 ไอ ดีไซจ์นใหม่หมดทั้งคัน ภายใต้คอนเซพท์ THE RISE OF SUPER SPORT A.T. ตามด้วย MOOVE LIMITED EDITION ลายแมนเชสเตอร์ยูไนเทด และลิเวอร์พูล จำนวนจำกัด, ซีอาร์เอฟ 250 แอล ใหม่ และ ซีอาร์เอฟ 250 เอม ใหม่ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มสีสันในไลน์อัพวัยรุ่น ด้วยการวางจำหน่าย ซูเมอร์-เอกซ์ สีฟ้าบลูชาร์ค โดยเตรียมแผนส่งรุ่นใหม่รุกตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการแนะนำรถบิกไบค์ ฮอนดา รุ่นใหม่ ที่กำลังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ฮอนดา
จัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาว
กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย จัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาว เฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช
อรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ กรรมการกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมสนับสนุนสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาวเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช ครั้งที่ 13 ภายใต้แนวคิด "หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช พระบรมราชูปถัมภ์สภากาชาดไทย
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้สมทบเสื้อผ้าห่มกันหนาวจำนวน 4,000 ตัว และเสื้อยืด 1,500 ตัว รวมมูลค่า 1,180,0000 บาท พร้อมเดินทางไปส่งมอบความช่วยเหลือแก่พี่น้องผู้ประสบภัยหนาวที่พื้นที่อำเภอแม่สรวย อำเภอเมือง และอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย
กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย มีเงินสะสมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 762 ล้านบาท
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม 4wheels@autoinfo.co.th
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2558
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/34247