ทั่วไป
เป็นที่ทราบกันดีว่า รถยนต์ทั่วไปจะมีอายุการทำตลาดราว 4-5 ปี และในระหว่าง 2-3 ปีแรก ก็มักจะกระตุ้นตลาดด้วยการ "ยกหน้า" (FACELIFT) หรืออาจจะเรียกกันแบบติดปากอีกอย่างว่า "ไมเนอร์เชนจ์" แต่สำหรับรถระดับ ซูเพอร์คาร์ เขากระตุ้นตลาดกันอย่างไร เราจะมาวิเคราะห์เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดของรถประเภทนี้กันดู
เรื่องโดย : ทัศนัย ไรวา
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2550
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/25795