ทั่วไป

เป็นที่ทราบกันดีว่า รถยนต์ทั่วไปจะมีอายุการทำตลาดราว 4-5 ปี และในระหว่าง 2-3 ปีแรก ก็มักจะกระตุ้นตลาดด้วยการ "ยกหน้า" (FACELIFT) หรืออาจจะเรียกกันแบบติดปากอีกอย่างว่า "ไมเนอร์เชนจ์" แต่สำหรับรถระดับ ซูเพอร์คาร์ เขากระตุ้นตลาดกันอย่างไร เราจะมาวิเคราะห์เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดของรถประเภทนี้กันดู

เรื่องโดย  : ทัศนัย ไรวา
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2550
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/25795

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
Singha MB ATI 2023

Follow autoinfo.co.th