ทั่วไป
บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด แถลงกลยุทธ์ รุกตลาดต่างประเทศ และขยายตลาดในประเทศ ล่าสุดได้รับคัดเลือกจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้เป็น 1 ใน 25 บแรนด์ไทย เดินทางไปโรดโชว์ ณ เมืองดูไบ ประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรทส์ ตั้งเป้าเปิดมาสเตอร์ ฟแรนไชส์ ดึงเงินเข้าประเทศ ส่วนในประเทศ มุ่งขยายศูนย์ฟแรนไชส์ให้ครบ 50 สาขา ภายในปีนี้ มั่นใจผลประกอบการปลายปีเติบโต 20 % สวนภาวะเศรษฐกิจซบ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่อยู่ระดับ B ขึ้นไป ยังมีกำลังซื้อสูง เสริมศักยภาพด้วยระบบ CRM คาดเปิดให้บริการครบทุกสาขาภายในสิ้นปี 2549 งานจัดนี้ขึ้นที่ ศูนย์บริการคาร์แลค 68 สาขาราชเทวี
คาร์แลค 68
บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด แถลงกลยุทธ์ รุกตลาดต่างประเทศ และขยายตลาดในประเทศ ล่าสุดได้รับคัดเลือกจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้เป็น 1 ใน 25 บแรนด์ไทย เดินทางไปโรดโชว์ ณ เมืองดูไบ ประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรทส์ ตั้งเป้าเปิดมาสเตอร์ ฟแรนไชส์ ดึงเงินเข้าประเทศ ส่วนในประเทศ มุ่งขยายศูนย์ฟแรนไชส์ให้ครบ 50 สาขา ภายในปีนี้ มั่นใจผลประกอบการปลายปีเติบโต 20 % สวนภาวะเศรษฐกิจซบ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่อยู่ระดับ B ขึ้นไป ยังมีกำลังซื้อสูง เสริมศักยภาพด้วยระบบ CRM คาดเปิดให้บริการครบทุกสาขาภายในสิ้นปี 2549 งานจัดนี้ขึ้นที่ ศูนย์บริการคาร์แลค 68 สาขาราชเทวี
จีอาร์พี. ไฮเทค (9999) ฯ
บริษัท จีอาร์พี. ไฮเทค (9999) จำกัด จัดงานเปิดตัวหลังคารถพิคอัพอเนกประสงค์ MUSCULAR ผลิตภัณฑ์ตัวแรกภายใต้บแรนด์ AZZY ซึ่งติดตั้งในรถ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก ชูจุดเด่นดีไซจ์นหรู และการตกแต่งภายในที่แตกต่างจากบแรนด์อื่น ตั้งเป้า 4 ปี ยอดขายทั้งบริษัท 300 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดในประเทศ 30 % และตลาดส่งออก 70 % เริ่มส่งออกสินค้าใหม่ได้ในปี 2550 ที่แอฟริกาใต้ ตะวันออกกลาง และออสเตรเลีย ด้านตลาดในประเทศ กลางปีหน้าจะเปิดตัวหลังคารุ่นใหม่ สำหรับรถกระบะ อีซูซุ ดี-แมกซ์ รุ่นใหม่ และจะขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 3 ในตลาดหลังคารถกระบะ ภายใน 4 ปี งานนี้จัดขึ้นที่ ตึกพลาซา อีสต์ อาคารไทยพาณิชย์พาร์ค พลาซา
เชลล์แห่งประเทศไทย ฯ
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดพิธีมอบรางวัล จากการประกวดระบายสีในโครงการ "ปั๊มเชลล์กับสนูพพีสุดยอดนักเตะ" ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ทั่วประเทศ ได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดยเยาวชนคนเก่งที่มีความสามารถทางด้านศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 46 คน จากผลงานที่ส่งเข้ามากว่า 10,000 ชิ้น ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ส่วนอันดับ 2 และ 3 ได้รับทุนการศึกษา 3,000 และ 2,000 บาท ส่วนโรงเรียนได้รับทุนการศึกษา 6,000 และ 4,000 บาท งานนี้จัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ เชลล์แห่งประเทศไทย
โตโยตา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงาน แนะนำ แคมรี TRUE SPIRIT, TRUE LEADER ด้วยเครื่องยนต์ 2AZ-FE 2,400 ซีซี DOCH 16 วาล์ว VVT-I ระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุด อัตโนมัติ 5 จังหวะ ซูเพอร์อีซีที พร้อมการเปลี่ยนเกียร์แบบ SEQUENTIAL SHIFT ตอบสนองนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์และอัตราเร่ง และเครื่องยนต์ 1AZ-FE 2,000 ซีซี DOHC 16 วาล์ว VVT-I ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ 4 จังหวะ วางแผนการตลาดจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเจ้าของกิจการ หรือผู้บริหาร ตั้งเป้ามียอดจำหน่ายจนถึงสิ้นปี 2549 ประมาณ 6,000 คัน หรือมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50 % งานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
โตโยตา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมกับ โตโยตา มอเตอร์ คอร์พอเรชัน จัดงานแถลงข่าวเปิดหลักสูตร "การอบรมวิทยากรสำหรับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค" จำนวน 8 หลักสูตร ได้แก่ ปั๊มตัวถังรถยนต์, เชื่อมตัวถัง, พ่นสี, ประกอบ, จัดส่งชิ้นส่วน, ผลิตพลาสติค, ซ่อมบำรุง และตรวจสอบคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาทักษะต่างๆ ให้แก่บุคลากรในหน่วยงานให้มีความรู้ความชำนาญในการผลิตรถยนต์ และการบำรุงรักษาอะไหล่ตรงตามมาตรฐานการผลิตของ โตโยตา และครอบคลุมไปทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย งานนี้จัดขึ้นที่ศูนย์พัฒนาทักษะการผลิตภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (AP-GPC) โรงงานประกอบรถยนต์ โตโยตา สำโรง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
โตโยตา
บริษัท มีเดีย อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวจัดการประกวด MI AWARDS 2006 ครั้งที่ 1 เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา ชั้นปีที่ 3-4 ที่กำลังศึกษาอยู่ในคณะนิเทศศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ในเขตกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมแสดงความสามารถ ในการออกแบบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และเพื่อเป็นเวทีให้แก่นักศึกษา ได้เรียนรู้การทำงานจริง การประกวดครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่นำรถ โตโยตา ยารีส มาเป็นโจทย์ให้กับนักศึกษา ได้ร่วมกันวิเคราะห์หาแนวทางทำการตลาด งานนี้จัดขึ้นที่ THE STYLE BY TOYOTA สยามสแควร์
ทาโคม่า ออโต้ (ประเทศไทย) ฯ
บริษัท ทาโคม่า ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์ประดับรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ จัดการแข่งขันแรลลีครอบครัว "TAKOMA FAMILY RALLY 2006" เส้นทาง กรุงเทพ ฯ-ชะอำ จ. เพชรบุรี เพื่อเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีและแสดงความขอบคุณ ตัวแทนจำหน่ายและสื่อมวลชน ที่ให้การสนับสนุนบริษัท ฯ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจัดการประชุม WORK SHOP
พร้อมแนะนำอุปกรณ์ประดับรถยนต์ใหม่ เช่น สัญญาณกันขโมย สัญญาณเตือนถอยหลัง เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า
นิว มิเล็นเนียม โปรดักส์ คาร์ ฯ
บริษัท นิว มิเล็นเนียม โปรดักส์ คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟรถยนต์จากประเทศไต้หวัน จัดงานทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสเปิดสำนักงานแห่งใหม่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 40 ตารางวา ใช้งบลงทุนกว่า 25 ล้านบาท ส่วนสำนักงานแห่งเดิม ปรับเป็นสถานที่เก็บสตอคสินค้า โดยมี เจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร เป็นองค์ประธานประกอบพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคล มีบรรดาดีเลอร์ร้านค้า และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง งานนี้จัดขึ้นที่ สำนักงานแห่งใหม่ เลขที่ 22-24 ถนนยุคล 2 แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
เบนดิกซ์
บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผ้าเบรค เบนดิกซ์ จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ "เบรคไม่ดิ้น ต้องเบนดิกซ์" แคมเปญพิเศษสำหรับหน้าฝน เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์สามารถนำรถเข้าตรวจเชคสภาพเบรคได้ฟรี โดยร่วมมือกับศูนย์บริการผ้าเบรคเบนดิกซ์ชั้นนำ อาทิ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ, ไทร์พลัส
และศูนย์บริการชั้นนำทั่วประเทศ ตอกย้ำให้ผู้บริโภครู้จักบแรนด์ เบนดิกซ์ มากขึ้น โดยปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโตกว่า 10 % หรือมีผลประกอบการมากกว่า 300 ล้านบาท จากการจัดกิจกรรมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง งานนี้จัดขึ้นที่ ร้านลิทเทิลโฮม เบเกอรี ถ. สาทร
ปตท.
บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ ว่าด้วยความร่วมมือสนับสนุนการขยายสถานีบริการ NGV ระหว่างบริษัท ฯ และ บริษัท ปิโตรนาส (รีเทล) ประเทศไทย จำกัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และผู้ประกอบการขนส่งที่ใช้แกส NGV เป็นเชื้อเพลิง สำหรับการดำเนินการดังกล่าว ปตท. จะเป็นผู้เข้าไปลงทุน ในสถานีบริการน้ำมันปิโตรนาส คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะสามารถให้บริการได้ 8-9 แห่ง ใช้เงินลงทุนประมาณ 10-20 ล้านบาท/1 สถานี จากนั้นจะขยายให้ครอบคลุมมากขึ้น งานนี้จัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ถ. วิภาวดี
ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ฯ
บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว PIONEER DEMO CAR ที่ติดตั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้คอนเซพท์ PIONEER REFERENCE SERIES รุ่น TS-C171PRS ลำโพงระดับไฮเอนด์ครบชุด สำหรับ DEMO CAR คันใหม่ล่าสุด คือ ฮอนดา แจซซ์ และมีนี โดยราคาค่าติดตั้งและชุดผลิตภัณฑ์รวมกว่า 500,000 บาท จับกลุ่มลูกค้าระดับบน เจ้าของรถหรูบแรนด์ยุโรป จำหน่ายผ่านร้านเครื่องเสียงชั้นนำ 6 แห่ง คือ อุดมชัย คาร์ออดิโอ, ร็อคเก็ตซาวด์, GOLDENKEY SOUND, สากลเทคนิค, สปีคเกอร์เวอร์ค และข่วงสิงห์ เชียงใหม่ งานนี้จัดขึ้นที่ โชว์รูมไพโอเนียร์ ชั้น 2 สยามพารากอน
ไพโอเนียร์ ฯ
บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว ทิศทางการตลาดเครื่องเสียงปี 2006 ในงาน "YOUR SOUND, YOUR STYLE, YOUR LIFE" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มเอวี ซิสเตม, เครื่องเล่นและบันทึกดีวีดี โชว์จุดขาย อัดได้นานกว่าบแรนด์อื่น 2 เท่า และเน้นทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง ประเภทแยกชิ้นเป็นหลัก จับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เน้นจุดเด่น เป็นสินค้าพรีเมียม คุณภาพสูง และมีดีไซจ์น เพิ่มเทคโนโลยี เอาใจพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ เช่น ช่องต่อ USB สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ MP3 ตั้งเป้ารายได้สิ้นปี 2,000 ล้านบาท งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด
โปรไดรฟ์ ออโตโมทีฟ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) ฯ
บริษัท โปรไดรฟ์ ออโตโมทีฟ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำในการออกแบบวิศวกรรมยานยนต์และมอเตอร์สปอร์ท จัดงานแถลงข่าว ฉลองครบรอบปีที่ 5 และแถลงถึงทิศทางการดำเนินงานที่พร้อมรองรับบริษัทรถยนต์และชิ้นส่วน โดยการพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้ผลิตรถยนต์รายอื่น อีกทั้งยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชียแปซิฟิค งานนี้จัดขึ้นที่ ห้องพิมานแมน โรงแรม โฟร์ซีซันส์
ต. สยามคอมเมอร์เชียล ฯ
บริษัท ต. สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยางโยโกฮามา จัดงานเปิดร้าน เกรียงกลการ สาขาแฟชันไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นร้าน ADVAN SHOP แห่งแรกของยางโยโกฮามา
สมาคมนิตยสารแห่งประเทศไทย
สมาคมนิตยสารแห่งประเทศไทย เปิดงาน "นิทรรศการนิตยสารแห่งประเทศไทย" โดยได้รับความร่วมมือจากสมาชิกของสมาคมกว่า 30 บริษัท นำนิตยสารทุกประเภท ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ธุรกิจ บันเทิง กีฬา ตกแต่ง รถยนต์ ฯลฯ กว่า 200 ฉบับ จัดให้ผู้มาร่วมงานเลือกอ่าน ทั้งยังจัดแสดงฉบับปฐมฤกษ์ของนิตยสารที่สำนักพิมพ์ต่างๆ พร้อมจัดพิมพ์หนังสือที่มีคุณค่าอีก 2 ฉบับ สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ คือ "NOW & THEN" ประวัติศาสตร์นิตยสารไทย ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับนิตยสารไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และ "EDITOR TALK" อ่านเป็น เห็นชีวิต รวบรวมนักเขียนกว่า 30 ท่านมาช่วยกันเขียน พร้อมการแสดงแฟชันโชว์จากเหล่าดารานางแบบ ตามคอนเซพท์ของนิตยสาร งานนี้จัดขึ้นที่ แฟชันฮอลล์ สยามพารากอน
อีซูซุ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว การจัดกิจกรรม "คาราวาน อีซูซุ ดี-แมกซ์ ประหยัดน้ำมัน" โดยการสนับสนุนของกระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นคาราวานที่มีการขับรถประหยัดน้ำมันทั่วทุกภาค 5 เส้นทาง บนสถานการณ์จริง ระยะทางรวม 2,150 กม. เริ่มต้นจาก เชียงใหม่ นครสวรรค์ นครราชสีมา ระยอง เพชรบุรี และสิ้นสุดที่สุราษฎร์ธานี โดยใช้รถ อีซูซุ ซูเพอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ จำนวน 6 คัน เพื่อประชาสัมพันธ์ให้รู้ว่าการขับรถแบบประหยัดน้ำมันสามารถทำได้ ถ้าร่วมใจกันศึกษาเทคนิคและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ทจากศิลปินอาร์เอส งานนี้จัดขึ้นที่ ห้องบางกอก คอนเวนชัน เซนเตอร์ เซนทรัล พลาซา ลาดพร้าว
อีซูซุ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท อาร์.เอส. จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันมหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ "ISUZU ADVENTURE RACE THAILAND CHAMPIONSHIP 2006" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาภายในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 27-29 ตค. 2549 ส่วนคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมแข่งขันนั้น ต้องรวมทีมๆ ละ 4 คน จำเป็นต้องมีผู้หญิงร่วมทีมอย่างน้อย 1 คน และมีอายุ 15 ปีขึ้นไป โดยผู้ชนะจะได้รับเงินและของที่ระลึกกว่า 1 ล้านบาท งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม เรดิสัน
อีซูซุ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน เปิดตัว อีซูซุ ดี-แมกซ์ และ มิว-7 รุ่นใหม่ล่าสุด ปรับโฉมทั้งรูปลักษณ์ภายในและภายนอก พร้อมด้วยสมรรถนะที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยเครื่องยนต์ใหม่ I-TEQ ซูเพอร์คอมมอนเรล รุ่น 3000 DDI VGS TURBO ภายใต้แนวคิด HEXAPOD DESIGN พร้อมด้วยเครื่องยนต์ รุ่น 4JJ1-TCX 3000 DDI VGS TURBO ซูเพอร์คอมมอนเรล แต่ยังคงความประหยัดแบบ อีซูซุ พร้อมเครื่องยนต์ รุ่น 3000 ดีดีไอ และ 2500 ดีดีไอ พัฒนาใหม่ให้เงียบ ตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่าง ตั้งเป้ายอดจำหน่ายถึงสิ้นปี 70,000 คัน และมีแผนที่จะส่งออกในรูปแบบซีเคดี 50,000 คัน และสำเร็จรูปอีก 50,000 คัน งานนี้จัดขึ้นที่ ฮอลล์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพคท์ เมืองทองธานี
เอสอีซี กรุพ
เอสอีซี กรุพ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เอสตีมา ไฮบริด เครื่องยนต์ 2AZ-FXE ให้กำลัง 150 แรงม้า โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 20 กม./ลิตร ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้สมรรถนะที่ดีกว่า
โดยพลังขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้าตัวท้ายรถ จะทำงานทันทีเมื่อเร่งเครื่องยนต์ หรือเมื่ออยู่บนผิวถนน พร้อมความพิเศษด้วยระบบ KEY INTEGRATED WATCH เพียงแค่ใส่นาฬิกา และกดปุ่มที่นาฬิกาจะสามารถควบคุมการลอคกุญแจของประตูโดยอัตโนมัติ ด้วยนาฬิกาข้อมือที่มีการทำงานของ SMART KEY หากต้องการสตาร์ทเครื่องยนต์ เพียงแค่เหยียบแป้นเบรคและกดสวิทช์ ENGINE START เครื่องยนต์ก็จะทำงานทันที ภายใต้คอนเซพท์ MAGIC OF HYBRID งานนี้จัดขึ้นที่ ชั้นจี ห้างสรรพสินค้า เซนทรัล พลาซา ลาดพร้าว
ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) ฯ
บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว น้ำมันเครื่อง HUGGER EXTRA PLUS 1 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ EXTRA PLUS 2 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล น้ำมันเครื่องเกรดรวมคุณภาพสูง ให้การปกป้องอย่างสมบูรณ์ ประสิทธิภาพในการหล่อลื่นสูง เครื่องยนต์เดินเรียบ สตาร์ทติดง่าย ขจัดเขม่า และทำให้เครื่องยนต์สะอาด ยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ประหยัดค่าบำรุงรักษา ช่วยยืดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ และซูเพอร์ชาร์จ เปิดตลาดเจาะประเทศพม่า หวังส่วนแบ่งการตลาด10-15 % ของยอดขายรวม ปีนี้ตั้งไว้ 100 ล้านบาท งานนี้จัดขึ้นที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/13808