ทั่วไป

บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด แถลงกลยุทธ์ รุกตลาดต่างประเทศ และขยายตลาดในประเทศ ล่าสุดได้รับคัดเลือกจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้เป็น 1 ใน 25 บแรนด์ไทย เดินทางไปโรดโชว์ ณ เมืองดูไบ ประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรทส์ ตั้งเป้าเปิดมาสเตอร์ ฟแรนไชส์ ดึงเงินเข้าประเทศ ส่วนในประเทศ มุ่งขยายศูนย์ฟแรนไชส์ให้ครบ 50 สาขา ภายในปีนี้ มั่นใจผลประกอบการปลายปีเติบโต 20 % สวนภาวะเศรษฐกิจซบ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่อยู่ระดับ B ขึ้นไป ยังมีกำลังซื้อสูง เสริมศักยภาพด้วยระบบ CRM คาดเปิดให้บริการครบทุกสาขาภายในสิ้นปี 2549 งานจัดนี้ขึ้นที่ ศูนย์บริการคาร์แลค 68 สาขาราชเทวี

นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/13808

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
MITSUBISHI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th