หรือ MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006 ขึ้น โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทนักเรียน นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป ภายใต้หัวข้อ "ทุกเส้นทางทุกแห่งหน...
ยานยนต์พลังชีวภาพ" หรือ "BIONIC VEHICLES...HERE, THERE AND EVERYWHERE" การจัดการประกวด MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และพัฒนาความสามารถในการออกแบบสื่อออนไลน์ และเพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านการออกแบบเวบไซท์แก่ผู้เข้าร่วมการประกวด รวมทั้งมุ่งหวังเพื่อสร้างความสนใจ และการติดตามการจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" จากประชาชนทั่วไป" />

พิเศษ

บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" ร่วมกับ "โรงเรียนอินเทอร์เน็ตและการออกแบบ" จัดการประกวดการออกแบบเวบไซท์ งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23"
หรือ MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006 ขึ้น โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทนักเรียน นักศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป ภายใต้หัวข้อ "ทุกเส้นทางทุกแห่งหน...
ยานยนต์พลังชีวภาพ" หรือ "BIONIC VEHICLES...HERE, THERE AND EVERYWHERE" การจัดการประกวด MOTOR EXPO WEB DESIGN AWARD 2006 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และพัฒนาความสามารถในการออกแบบสื่อออนไลน์ และเพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านการออกแบบเวบไซท์แก่ผู้เข้าร่วมการประกวด รวมทั้งมุ่งหวังเพื่อสร้างความสนใจ และการติดตามการจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23" จากประชาชนทั่วไป

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/13620

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
Singha MB ATI 2023

Follow autoinfo.co.th