Test Drive

NISSAN ALMERA 1.2 VL
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
16.4 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 45.9 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 20.6 กม./ลิตร
MITSUBISHI ATTRAGE 1.2 GLS LTD
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
15.7 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 43.3 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 19.9 กม./ลิตร
HONDA BRIO AMAZE 1.2 I-VTEC V AT
ACCELERATION
0-100 กม./ชม.
15.2 วินาที
BRAKE
100-0 กม./ชม. 45.0 เมตร
CONSUMPTION
@100 กม./ชม. 20.3 กม./ลิตร

ตลาดอีโคคาร์ ดำเนินมาได้ระยะหนึ่งแล้ว กับรถมากมายหลากรุ่นเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ต้องการรถที่ประหยัดน้ำมัน และความคุ้มค่าในการใช้งานโดยรวม เดิมทีนั้นทางเลือกเน้นหนักไปทางรถแฮทช์แบค แต่ตอนนี้หลายค่ายเพิ่มทางเลือกด้วยตัวถังซีดานเข้ามาด้วย และครั้งนี้เราก็นำตัวเลือก อีโคคาร์ในแบบซีดานมาทดสอบกันแบบครบทีม !

คู่แข่งในตลาด

NISSAN ALMERA 1.2 VL
มิติตัวรถ 4,425 x 1,695 x 1,500 มม.
ราคา 608,000 บาท
SUZUKI CIAZ GLX CVT (2015)
มิติตัวรถ 4,490 x 1,730 x 1,475 มม.
ราคา 625,000 บาท
MITSUBISHI ATTRAGE 1.2 GLS LTD
มิติตัวรถ 4,245 x 1,670 x 1,515 มม.
ราคา 594,000 บาท
SUZUKI CIAZ GLX CVT (2015)
มิติตัวรถ 4,490 x 1,730 x 1,475 มม.
ราคา 625,000 บาท
HONDA BRIO AMAZE 1.2 I-VTEC V AT
มิติตัวรถ 3,990 x 1,680 x 1,485 มม.
ราคา 521,000 บาท
SUZUKI CIAZ GL CVT (2015)
มิติตัวรถ 4,490 x 1,730 x 1,475 มม.
ราคา 559,000 บาท

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

เอาดี คิว 5 45 ทีเอฟเอสไอ กวัตตโร เอส ไลน์