ภายใน

HONDA ACCORD HYBRID TECH
เพิ่มการแสดงผล และปุ่มใช้งานระบบไฮบริด

 

เมื่อเข้ามานั่งภายในห้องโดยสาร แรกเริ่มที่เห็น ก็ยังพบว่าส่วนประกอบต่างๆ ยังคล้ายคลึงกับรุ่นปกติ แต่เมื่อสังเกตดีๆ แล้วก็พบความแตกต่างทีละน้อย จุดสำคัญ คือ บรรดาปุ่มใช้งานสำหรับรุ่นไฮบริดโดยเฉพาะ เช่น ปุ่มกดโหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน หรือ อีวี (EV) ติดตั้งบริเวณด้านล่างของคันเกียร์ และรูปแบบการแสดงผลของหน้าปัด เพิ่มจอการทำงานของระบบไฮบริด ด้านซ้ายบอกสถานะการทำงานของระบบขับเคลื่อน และการชาร์จกระแสไฟฟ้า

 

ส่วนจอดิจิทอลตรงกลางของมาตรวัดความเร็วทรงกลม แสดงผลได้หลากหลาย หนึ่งในนั้น คือ การทำงานของระบบไฮบริด ว่ากำลังขับเคลื่อนด้วยกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า หรือ เครื่องยนต์กำลังส่งกระแสไฟฟ้าป้อนเข้าแบทเตอรี จะให้ดีน่าจะแสดงผลทางจอภาพขนาดใหญ่ตรงคอนโซลกลางด้วย

 

เรื่องความกว้างขวาง ถือว่าหายห่วง สะดวกสบายไม่แพ้รถหรู ตำแหน่งการนั่งต่างๆ ไม่ต่างจากรุ่นปกติ แบทเตอรีที่ถูกติดตั้งอยู่หลังเบาะแถวที่ 2 ไม่กินเนื้อที่แต่อย่างใด รวมไปถึงพื้นที่ของห้องเก็บสัมภาระ ด้านข้างเพิ่มช่องระบายอากาศเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลที่ตามมา คือ เบาะแถว 2 ไม่สามาถพับเก็บลงมาได้

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ แมกซ์ พิคอัพ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่งสปอร์ท