X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
23 Mar 2022
Zonic Vision เปิดตัวลำโพงบลูทูธ
“Zonic Vision” ผู้นำเข้าจัดจำหน่ายเครื่องเสียงคุณภาพไฮเอนด์ สำหรับบ้าน และรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระ ดับโลก เปิดแผนปี 65 ชูกลยุทธ์สร้างแบรนด์เจาะตลาดลูก ค้า New-Gen และขยายสาขาในห้างสรรพสินค้าอีก 30 สาขาทั่วกรุงเทพฯ จัดแคมเปญ “25 ปี Zonic Vision มอบโปรแรง” รับส่วนลดพิเศษ 25 % พร้อมเปิดตัวลำโพง Bluetooth แบรนด์ KREA Funk ดีไซจ์นสไตล์สแกนดิเนเวีย ชูจุดเด่นเป็นลำโพงไร้สายโดยสมบูรณ์ และเชื่อมต่อ 2 ตัว เป็นระบบสเตริโอ (ซ้าย-ขวา) ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 300 ล้านบาท คว้าส่วนแบ่งตลาด 40 % สมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซนิค วิชั่น จำกัด (Zonic Vision Co., Ltd.) ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่าย พร้อมติดตั้งเครื่องเสียงคุณภาพไฮเอนด์ ทั้งเครื่องเสียงบ้าน เครื่องเสียงรถยนต์ และเครื่องกระจายเสียงในอาคาร และนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 25 แบรนด์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเครื่องเสียงทุกระดับในประเทศไทยปีนี้ มีมูลค่าตลาดประ มาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ มีสัด ส่วนอยู่ที่ 45 % ของมูลค่าตลาดรวม เพราะทเรนด์ความต้องการของลูกค้านิยมสินค้าที่มีคุณภาพเสียงระดับสูง ดีไซจ์นทันสมัย ใช้งานง่าย สวยงาม ขณะที่ตลาดหูฟัง มีการเติบโต 70 % ตามทเรนด์ของเทคโนโลยี และพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทิลที่มีไลฟ์สไตล์การดูหนัง ฟังเพลงผ่าน สมาร์ทโฟนเป็นหลัก และต้องการคุณภาพเสียงที่สูงขึ้น ปัจ จัยดังกล่าวส่งผลดีต่อธุรกิจเครื่องเสียง และ Gadget กลุ่มหูฟังให้เติบโตในทิศทางเดียวกัน โดยบริษัทตั้งเป้าจะมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 40 % สำหรับแผนธุรกิจของบริษัทในปี 2565 บริษัทยังคงเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้บริษัทมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และเพิ่มความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภคในทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะตลาดลูกค้า New Generation : New-Gen พร้อมทั้งสร้างความรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องเสียง-หูฟังที่มีคุณภาพ และประสิทธิ ภาพการใช้งานสูงแก่ลูกค้าให้ได้รู้จัก และสร้างประสบ การณ์ในการฟังเสียงที่มีคุณภาพ ในราคาจับต้องง่าย ดีไซจ์นสวย และเสียงดี ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์เชี่ยวชาญในวงการเครื่องเสียงคุณ ภาพระดับไฮเอนด์ ซึ่งบริษัทเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2540 ในวาระฉลองครบรอบ 25 ปี บริษัทถือโอกาสจัดแคมเปญ “25 ปี Zonic Vision มอบโปรแรง” รับส่วนลดพิเศษ 25 % โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีมาตลอด และเพื่อสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าที่อยู่บ้านในช่วงนี้ อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้รู้จัก และสัมผัสกับเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลกอย่างใกล้ชิด โดยแคมเปญดังกล่าว บริษัทเตรียมเปิดตัวลำโพง Blue tooth แบรนด์ KREA Funk นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ค ภายใต้สโลแกน “เครื่องเสียงแบบ New-Gen ง่าย-สวย-เสียงดี จบ !!” ด้วยดีไซจ์นสไตล์สแกนดิเนเวีย มอบประสบ การณ์ใหม่ด้วยคุณภาพเสียงคมชัด ดีเยี่ยม โดย High light จะเป็น KREA Funk รุ่น ACOUSTC ซึ่งเป็นลำโพงไร้สายโดยสมบูรณ์ เชื่อมต่อ Bluetooth รองรับ Wire less Charger และสามารถเชื่อมต่อกัน 2 ตัว (แยกซ้าย-ขวา) เป็นระบบสเตริโอ เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น รับส่วนลดพิเศษ 25 % จากปกติราคา 5,790 บาท มีให้เลือก 7 สี ทั้งนี้คาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ (New-Gen) และตั้งเป้ายอดขายสินค้าแบรนด์ KREA Funk อยู่ที่ 30 ล้านบาท ในปีนี้ “บริษัทต้องการขยายฐานลูกค้าทั้งกลุ่มผู้เล่นเครื่องเสียง และผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลง ซึ่งเป็นทั้งคนรุ่นใหม่ และคนมีอายุที่ชื่นชอบการฟังเพลง ด้วยฟังค์ชันการใช้งานเชื่อมต่อได้ง่าย สามารถฟังเพลงได้ทุกที่ เชื่อว่าสินค้าใหม่จะเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน โดยเครื่องเสียงที่ตอบโจทย์ความทันสมัยจากเทคโนโลยี เช่น Sound Bar ลำโพง Bluetooth และกลุ่ม Super Hi-End” อย่างไรก็ตาม บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายในปี 2565 อยู่ที่ 300 ล้านบาท พร้อมทั้งวางแผนขยายจุดจำหน่ายในพื้นที่ห้างสรรพสินค้า โดยคาดว่าจะเปิดเพิ่มอีก 30 สาขาทั่วกรุง เทพฯ จากปัจจุบันมี 15 สาขา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/402851
แชร์บทความ
คำค้นหา
Zonic Vision
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Zonic Vision
ธุรกิจ
17 Mar 2022
Zonic Vision เปิดตัวลำโพงบลูทูธ
CAR STEREO & CONNECTIVITY
2 Mar 2022
บริษัท โซนิค วิชั่น จำกัด ฉลองครบรอบ 25 ปี
บทความเครื่องเสียง
14 Feb 2020
เครื่องเสียง รถยนต์
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ