X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Jan 2022
Carro เปิดตัว Customer Experience Center
Carro ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนพแลทฟอร์มออนไลน์ "Unicorn" รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการมาใช้บริการด้วยการเปิด Carro Customer Experience Center (Carro CEC) สาขาแรกอย่างเป็นทางการ ณ โลตัส บางกะปิ ที่เกิดจากความตั้งใจของ Carro ในการสร้าง และส่งมอบประสบการณ์การซื้อ-ขายรถที่ดีและสะดวกกว่าเดิมให้แก่ลูกค้า เชื่อมต่อ Ecosystem ของ Carro อย่างไร้รอยต่อ สะดวกสบาย และรวดเร็วมากที่สุด โดยความร่วมมือกับโลตัสในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดประสบการณ์ของลูกค้า ทั้ง Carro และโลตัสให้สามารถเข้าถึงประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายกว่าเดิม เนื่องจากโลตัสมีสาขากระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่ง Carro CEC แห่งแรกนี้ เปิดให้บริการแล้วที่โลตัส บางกะปิ บนพื้นที่ 90 ตรม. ตกแต่งในโทนเป็นมิตร เข้าถึงง่าย สไตล์มีนีมอล เน้นรูปแบบการให้บริการแบบนวัตกรรมทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ผ่าน Digital Devices ชมรถทุกรุ่นผ่านพแลทฟอร์ม ไม่จำเป็นต้องเข้าโชว์รูม ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มจากการชมรถยนต์ การนัดหมายเพื่อทดลองขับ การซื้อ-ขายรถยนต์ การบริการสินเชื่อ และการประกันรถยนต์อย่างครบวงจร ณ โลตัสที่ใกล้บ้านลูกค้ามากที่สุด ในด้านประสบการณ์การขายรถยนต์ ที่ Carro CEC สะดวก และรวดเร็ว ด้วยบริการประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญ (Inspector) และตรวจสภาพที่สามารถนัดหมาย และเข้ารับบริการประเมินได้ทุกสาขา นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถมั่นใจไร้กังวล ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ตามมาตรฐาน ทั้งเซนเซอร์วัดไข้ แอลกอฮอลลเจล การทำความสะอาดพื้นที่ทุก 30 นาที และเจ้าหน้าที่ได้รับการตรวจ ATK ทุกสัปดาห์ ทั้งนี้ Carro มีแผนงานเปิดสาขาในระยะแรก 11 สาขา ได้แก่ 4 สาขาแรกภายในเดือนธันวาคม พศ. 2564 อาทิ สาขาพระราม 1, สาขาศรีนครินทร์, สาขาบางใหญ่ และอีก 7 สาขาภายในเดือนมีนาคม พศ. 2565
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/395866
แชร์บทความ
คำค้นหา
Carro
คาร์โร
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Carro
ข่าวรอบโลก
21 Feb 2024
Alfa Romeo 33 Stradale ซูเพอร์คาร์รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด
ธุรกิจ
13 Sep 2023
Maserati ร่วมศึกแข่งเรือยอชท์ข้ามแปซิฟิค
ข่าวรอบโลก
12 Sep 2023
Fiat 500 Tender2
เรื่องน่ารู้
19 Aug 2023
All-New Mitsubishi Triton พร้อมป้องกันแชมพ์ Asia Cross Country Rally 2023
ข่าวรอบโลก
28 Jun 2023
เพียงเปลี่ยนหัวใจก็กลายเป็นตำนาน
ข่าวรอบโลก
20 Dec 2022
De Tomaso P900 ไฮเพอร์คาร์ไร้คาร์บอนไดออกไซด์
ธุรกิจ
17 Nov 2022
Carro จัดหนักแคมเปญใหญ่
พิเศษ(4wheels)
14 Oct 2022
สงครามออนไลน์ เขย่าตลาดรถยนต์มือสอง
เรื่องน่ารู้
12 Oct 2022
Carro นำเทคโนโลยีเพื่อรถมือสองแบบไร้รอยต่อ
ธุรกิจ
6 Oct 2022
Carro เผยรายได้ทั้งกลุ่ม พุ่ง 2 เท่า บุกไต้หวัน ญี่ปุ่น
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Carro
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ