X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Sep 2021
ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ฯ รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด รับโล่รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภททีม-บุคคล และเงินรางวัล มูลค่า 60,000 บาท ในการแข่งขัน Global Customer Experience Challenge (GCEC) โดยมี โรลันด์ โฟลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด และพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติเป็นผู้มอบ และถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารระดับสูง และทีมแข่งขัน “เบนซ์ไพรม์มัส” ณ ศูนย์ฝึกอบรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ บางนา-ตราด กม. 19 “ผมรู้สึกยินดี และภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่บุคลากรของ “เบนซ์ไพรม์มัส” สามารถชนะการแข่งขันในครั้งนี้ โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในระดับประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และทุ่มเทในการพัฒนาศักยภาพการทำงานของบุคลากรในทุกภาคส่วนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่สำคัญ ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการบริหารงาน และนโยบายหลักของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “Customer Centric” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุด และการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน” จิระพล กล่าว Global Customer Experience Challenge (GCEC) เป็นโปรแกรมการแข่งขันในการสร้างประสบการณ์ความพึ่งพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผ่านการแข่งขันในรูปแบบ Online บนพแลทฟอร์ม GT App ระหว่างเจ้าหน้าที่ในส่วนการขาย และส่วนบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) ทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นโดยหน่วยงาน Global Training (GT) มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มทักษะ และศักยภาพของพนักงานในสายงานที่รับผิดชอบดูแล และให้บริการลูกค้า ทั้งเพื่อสร้างการยอมรับ และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ที่มีศักยภาพในหน่วยงานดังกล่าว นอกจากนี้ ยังเป็นการประเมินความรู้ และทักษะของเจ้าหน้าที่ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ให้เป็นไปตามมาตรฐานตามที่กำหนด สำหรับการแข่งขัน GCEC 2021 ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz สามารถส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขันเป็นทีม ทีมละ 6 คน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ 1. ระดับขั้นต้น เป็นการแข่งขันตอบคำถามเพื่อสะสมการมีส่วนรวม 2. ระดับประเทศ เป็นการแข่งขันของทีมผู้จำหน่ายเดียวกัน และต่างผู้จำหน่าย เพื่อทำคะแนนทีมสูงสุด โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก 3. ระดับโลก เป็นการแข่งขันของทีมที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละประเทศ เพื่อค้นหาทีมที่สามารถทำคะแนนสูงสุด เพื่อเป็นผู้ชนะเลิศระดับโลก
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/382085
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mercedes-Benz
เมอร์เซเดส-เบนซ์
เมร์เซเดส-เบนซ์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mercedes-Benz
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024 (ตอน 2)
ธุรกิจ
23 Apr 2024
TTC Motor จัดกิจกรรมเติมเต็มความสัมพันธ์คูณสอง
ธุรกิจ
21 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mercedes-Benz แนะนำ 5 ผู้ให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า
ระเบียงรถใหม่
4 Apr 2024
Xiaomi SU7 ยอมขายขาดทุน เพื่อต่อสู้กับสงครามราคารถ EV ในจีน
ข่าวรอบโลก
3 Apr 2024
Renault ปรับแผนผลิตรถไฟฟ้า ควบคู่รถเครื่องยนต์สันดาป
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Continental เสนอนวัตกรรมยางรถอีวี
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mercedes-Benz
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ