Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Michelin ครองอันดับ 1 นโยบายสาธารณะ
Reversharger ส่งแคมเปญชาร์จสุดคุ้ม
Volvo จัดแคมเปญเก่าแลกใหม่
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
มาตรฐานวัดระยะทางรถ EV จะเชื่ออันไหนดี !? | X-Ray
ยางรถยนต์บวม ! เกิดจากอะไร..อันตรายไหม? | Need to Know
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
Peugeot (เปอโฌต์) ฉลองครบรอบ 210 ปี ในวันที่ 26 กันยายน 2020 นับตั้งแต่การก่อตั้งช่วงปี 1810 ด้วยการเป็นบแรนด์ที่เปี่ยมด้วยความหลงใหล ความกล้าบ้าบิ่น และไม่เคยปิดกั้นความคิดในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เริ่มตั้งแต่การปฏิวัติวงการแฟชันช่วงศตวรรษที่ 19 จนถึงการคิดค้นการเดินทางรูปแบบใหม่ๆ อาทิ จักรยาน และ รถยนต์ ซึ่ง Peugeot เป็นบแรนด์ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์ เพื่อสรรสร้างมาตรฐานใหม่ในการเดินทาง
กว่า 2 ศตวรรษที่ผ่านมา โลกใบนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 10 ปี ที่ผ่านมา วิถีชีวิตของเราได้เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน สู่การใช้ชีวิตประจำวันที่รวดเร็วขึ้นในทุกมิติ ไม่เฉพาะเพียงโครงข่ายดิจิทอล หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่รวมไปถึงวิธีคิด พฤติกรรมการบริโภค และการเดินทางในรูปแบบใหม่ๆ
ตลอดระยะเวลาดังกล่าว Peugeot ยังคงรักษาความเป็นผู้นำของวงการยานยนต์ ไปพร้อมๆ กับการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ทั้งการหาช่องทางในการขยับสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านโมบิลิตี้ การผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาด และแน่นอนว่ารวมไปถึงการพัฒนารถไฟฟ้าในอนาคต
โลโกพิเศษถูกผลิต เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 210 ปี โดยทีมนักออกแบบจากสตูดิโอ Peugeot Design Lab โดยสิงโตที่เป็นสัญลักษณ์ของบแรนด์ มีลักษณะยืนหันข้าง พร้อมขีดเส้นใต้ด้วยลูกศร สะท้อนภาพโลโกดั้งเดิมของ Peugeot (จดทะเบียนปี 1858) สื่อถึง 3 คุณลักษณะเด่นของ ใบเลื่อย Peugeot ในอดีต คือ ความยืดหยุ่น, แข็งแกร่ง และความเร็วในการเลื่อย ขณะที่ลูกศรก็สื่อถึงความเร็วเช่นเดียวกัน
ตัวหนังสือ "210 years" ไม่เพียงสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา แต่ยังสะท้อนถึงอนาคตในอีก 210 ปีข้างหน้า ขณะที่โลโกขาว-ดำแสดงถึงความเคร่งขรึม และการประหยัดอดออม ซึ่งเป็นหลักการที่ Peugeot ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด ปิดท้ายด้วยวงกลมล้อมรอบสิงโต ให้ความรู้สึกถึงการเป็นตราสัญลักษณ์ ที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ครอบครอง
สำหรับประเทศไทย หลังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ก็เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรก สาขาเกษตร-นวมินทร์ และเออร์เบินสโตร์บนศูนย์การค้าสยามพารากอน ตามมาด้วยการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่ 2 และ 3 ที่สาขาสุขุมวิท และเยาวราชช่วงต้นปี 2020 ก่อนจะขยายเครือข่ายสู่ต่างจังหวัด ให้ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศในปีถัดไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Peugeot ไทยแลนด์ คอลล์เซนเตอร์ 0-2931-8400 หรือเวบไซท์ www.peugeot.co.th
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
เชียงใหม่ ออโต้ ชวนชาวภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม Test Drive Experience
RENAULT SCENIC E-TECH ELECTRIQUE ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีพลังไฟฟ้า คว้ารางวัล รถแห่งปี ประจำปี 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
Follow Motor Expo Club Network