X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
11 Apr 2019
นิสสัน คว้ารางวัล “Superbrands”
นิสสัน รับการรับรองฐานะ Superbrands หรือสุดยอดบแรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ประจำปี 2561 จากผลสำรวจ Superbrands ทั่วประเทศ การสำรวจตลาดและความคิดเห็นที่มีต่อบแรนด์ชั้นนำในประเทศไทยครั้งนี้ เป็นการรวบรวมความคิดเห็นของผู้บริโภค นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านบแรนด์ รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิในวงการสื่อสารบแรนด์จำนวนกว่า 19,000 คน ทั่วประเทศ ที่ต่างลงความเห็นให้ นิสสัน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดบแรนด์ของประเทศไทย ประจำปี 2561 ในฐานะ Superbrands นิสสัน ได้รับคะแนนโหวตสูงกว่า 80 % ในการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดของ Superbrands ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 15,000 คน รวมถึงนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารบแรนด์ 4,500 คนทั่วประเทศ สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด และพีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมรับมอบเกียรติบัตร Superbrands โดยมีปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการ Superbrands Thailand ให้เกียรติมอบรางวัล “รางวัลอันทรงคุณค่านี้นับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการรังสรรค์คุณภาพของ บแรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของบแรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างบแรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) กระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดสะท้อนมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคอย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ” พีเตอร์ กล่าวว่า การได้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยนับเป็นเกียรติ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงาน อีกทั้งแสดงถึงพลังความมุ่งมั่นของ นิสสัน ในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นว่าลูกค้า นิสสัน เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการขับขี่ ตลอดจนความมุ่งมั่นของ นิสสัน ที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการขับเคลื่อนต่างๆ มาเสริมศักยภาพพอร์ทโฟลิโอรถยนต์คุณภาพของเราอย่างไม่หยุดยั้ง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/271409
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Nissan
ซูปเปอร์แบรนด์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Nissan และ Honda ร่วมมือมุ่งสู่อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2