X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Mar 2019
วิริยะประกันภัยฯ รับรางวัล ผู้นำกลุ่มประกันภัย ครองความน่าเชื่อถือสูงสุด 16 ปีต่อเนื่อง
ปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge /ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร BrandAge และธนกฤษ ซิมตระกูล ที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge ร่วมแสดงความยินดีกับ สุวัฒน์ สุขสัมฤทธิ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ผู้แทนจากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้ารับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand&Why We Buy 2019” ในฐานะผู้นำกลุ่มประกันภัยที่มีบแรนด์ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง 16 ปีต่อเนื่อง (ปี 2004-2019) จากผลสำรวจ “Thailand's Most Admired Brand&Why We Buy ?” ของนิตยสาร BrandAge ณ ชั้น 9 ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ทั้งนี้ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมมือกับ สถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ จัดทำผลวิจัยเพื่อสำรวจความน่าเชื่อถือของบแรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยผลสำรวจในปี 2019 มีทั้งสิ้น 7 หมวด 58 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลปรากฏว่า บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยม และครองใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งผลวิจัยลำดับความสำคัญที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการประกันภัยภัย อาทิ ความมั่นคงของบริษัทประกันภัย เคลมประกันง่าย ตัวแทนประกันภัยให้บริการดี มีเครือข่าย/สาขาให้บริการมากมายทั่วประเทศ ให้วงเงินคุ้มครองสูง มีสถานที่รับชำระค่าเบี้ยประกันหลายแห่ง มีรูปแบบกรมธรรม์ให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการโหวทให้เป็น Best Brand ในด้านอื่นๆ อีกด้วย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/269581
แชร์บทความ
คำค้นหา
BrandAge
วิริยะประกันภัยฯ
บริษัท บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
Thailand‘s Most Admired Brand & Why We Buy 2019
ผู้นำกลุ่มประกันภัยที่มีบแรนด์ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
BrandAge
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ธุรกิจ
19 Apr 2024
กรุงศรี ออโต้ คว้า 2 รางวัลจากงาน 2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
8 Feb 2024
BMW คว้าแชมพ์ต่อเนื่อง ปี 4
ธุรกิจ
26 Jan 2024
Isuzu ฉลองยอดผลิตทะลุ 6 ล้านคัน
ธุรกิจ
11 Oct 2021
วิริยะประกันภัยฯ รับรางวัล Thailand‘s Most Admired Brand
ตีฆ้องร้องป่าว(4wheels)
17 May 2020
เทคโนเซล (เฟรย์)ฯ คว้ารางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือ
ธุรกิจ
23 Mar 2020
กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand ต่อเนื่องปีที่ 8
ธุรกิจ
20 Mar 2020
ฟีล์มลามินา คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2020 สุดยอดบแรนด์ ทรงคุณค่าที่น่าเชื่อถือสูงสุด ครองใจผู้บริโภคชาวไทยต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี...
ธุรกิจ
19 Mar 2020
มิเชอแลง รับรางวัล Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
17 Mar 2020
อีซูซุ กวาด 4 รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรชั้นนำของเมืองไทย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ BrandAge
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ