บทความ

อีตั้น กรุ๊ป รุกขยายตลาด เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce


พีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับ 1 ด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เปิดเผยว่า อีตั้น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี ปรับนโยบายการดำเนินการบริหารงานสู่ยุคออนไลน์ทั้งสินค้า และบริการ ประเดิมด้วยการจับมือกับ ชุดแต่ง Junction Produce        ชุดแต่งในตำนานเพื่อขยายสายงานการให้บริการเพิ่มในส่วนของการตกแต่งรถยนต์

Junction Produce  ชุดแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นจนกลายเป็นนิยาม VIP ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการตลาดชุดแต่งคันแรกในประเทศที่ Junction Produce ได้ตกแต่งรถยนต์ MPV  ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีความเชื่อมั่นว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากท่านจะซื้อรถยนต์นำเข้า MPV ที่มีคุณภาพ รูปโฉมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน

ส่วนการขยายธุรกิจครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขาย อีกทั้งยังสามารถปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในเมืองไทย ในรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมชุดแต่งที่หรูหรา สง่างาม สร้างความแปลกใหม่อย่างสะดุดตาต่อผู้ที่ได้พบเห็นด้วยชุดตกแต่งจาก Junction Produce  ซึ่งเป็นชุดตกแต่งประดับยนต์ สำหรับรถยนต์ประเภทนี้ ภายใต้ชื่อซีรีย์รุ่น “คาตานะ”

ชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard และ Vellfire ของ Junction Produce ซีรีย์ “ คาตานะ ” เป็นการออกแบบดีไซจ์นของชุดตกแต่งรถยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร  “ดาบคาตานะ” ด้วยเส้นสายที่มีความแข็ง และอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์ “คาตานะ” ขึ้น โดยจะอยู่ภายใต้แนวคิด “Soul&Spirit ”  ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซจ์นชุดตกแต่งของรถยนต์ ตั้งแต่สเกิร์ทด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายของจิต และวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็ง และอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์  “คาตานะ” ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง ในรุ่น Esquire  หรือ Voxy ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น กับ Silk Blaze&Glanzen  ภายใต้คอนเซพท์การออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซจ์นที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เตรียมรุกตลาดด้วยการร่วมแสดงสินค้าในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัว และหลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันที กับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal เมื่อจองรถ MPV หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง  2.99 ล้านบาทเท่านั้น)  ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษทันที

1. ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2. รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล

3. เครื่องเสียง มัลทิมีเดียเต็มระบบ

4. สิทธิพิเศษ ต่างๆ อีกมากมาย จาก  Eton Family  บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

ส่วนการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าครั้งนี้ระหว่างวันที่ วันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายน 2562 นี้ อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้ามียอดขายรวม  60 คัน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pZPWc
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 08:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
568,000
2.
2,490,000
3.
1,709,000
4.
385,000
8.
20,900,000
9.
3,299,000
10.
4,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th