บทความ

อีตั้น กรุ๊ป รุกขยายตลาด เปิดตัวชุดแต่ง Junction Produce


พีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับ 1 ด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เปิดเผยว่า อีตั้น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี ปรับนโยบายการดำเนินการบริหารงานสู่ยุคออนไลน์ทั้งสินค้า และบริการ ประเดิมด้วยการจับมือกับ ชุดแต่ง Junction Produce        ชุดแต่งในตำนานเพื่อขยายสายงานการให้บริการเพิ่มในส่วนของการตกแต่งรถยนต์

Junction Produce  ชุดแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นจนกลายเป็นนิยาม VIP ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการตลาดชุดแต่งคันแรกในประเทศที่ Junction Produce ได้ตกแต่งรถยนต์ MPV  ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีความเชื่อมั่นว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากท่านจะซื้อรถยนต์นำเข้า MPV ที่มีคุณภาพ รูปโฉมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน

ส่วนการขยายธุรกิจครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขาย อีกทั้งยังสามารถปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในเมืองไทย ในรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมชุดแต่งที่หรูหรา สง่างาม สร้างความแปลกใหม่อย่างสะดุดตาต่อผู้ที่ได้พบเห็นด้วยชุดตกแต่งจาก Junction Produce  ซึ่งเป็นชุดตกแต่งประดับยนต์ สำหรับรถยนต์ประเภทนี้ ภายใต้ชื่อซีรีย์รุ่น “คาตานะ”

ชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard และ Vellfire ของ Junction Produce ซีรีย์ “ คาตานะ ” เป็นการออกแบบดีไซจ์นของชุดตกแต่งรถยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร  “ดาบคาตานะ” ด้วยเส้นสายที่มีความแข็ง และอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์ “คาตานะ” ขึ้น โดยจะอยู่ภายใต้แนวคิด “Soul&Spirit ”  ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซจ์นชุดตกแต่งของรถยนต์ ตั้งแต่สเกิร์ทด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายของจิต และวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็ง และอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์  “คาตานะ” ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร

สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง ในรุ่น Esquire  หรือ Voxy ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น กับ Silk Blaze&Glanzen  ภายใต้คอนเซพท์การออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซจ์นที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

พร้อมกันนี้ เตรียมรุกตลาดด้วยการร่วมแสดงสินค้าในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัว และหลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันที กับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal เมื่อจองรถ MPV หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง  2.99 ล้านบาทเท่านั้น)  ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษทันที

1. ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2. รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล

3. เครื่องเสียง มัลทิมีเดียเต็มระบบ

4. สิทธิพิเศษ ต่างๆ อีกมากมาย จาก  Eton Family  บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

ส่วนการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าครั้งนี้ระหว่างวันที่ วันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายน 2562 นี้ อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้ามียอดขายรวม  60 คัน

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pZPWc
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 08:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th