บทความ

เบนซ์ ทีทีซี ขานรับนโยบายบริษัทแม่ เดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงในทุกมิติ


 

ทีทีซี มอเตอร์ฯ ขานรับนโยบาย  เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture” 

 

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ฯ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้กับผู้บริโภค ภายใต้บแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9 % ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น ในปี 2562 นี้ บริษัทฯในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ

 

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานีในทุกๆ ส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ , เมร์เซเดส-เอเอมจี และอื่นๆ ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มัทธีอัส เลอร์ส Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars , โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมัน ของ ทีทีซี มอเตอร์ ทั้ง 2 สาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์

 

ในส่วนบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/O6rpl
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 21 มีนาคม 2562 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
27 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,180,000
2.
970,000
3.
22,500,000
4.
5,499,000
5.
2,490,000
6.
1,500,000
7.
5,099,000
9.
2,379,000
10.
3,999,000
11.
16,900,000
12.
689,000
14.
655,000
15.
1,350,000
16.
5,350,000
17.
8,999,000
18.
1,550,000
20.
6,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th