Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Michelin ครองอันดับ 1 นโยบายสาธารณะ
Reversharger ส่งแคมเปญชาร์จสุดคุ้ม
Volvo จัดแคมเปญเก่าแลกใหม่
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
มาตรฐานวัดระยะทางรถ EV จะเชื่ออันไหนดี !? | X-Ray
ยางรถยนต์บวม ! เกิดจากอะไร..อันตรายไหม? | Need to Know
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบาย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าที่เป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture”
อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้บแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9 % ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ
ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานี ในทุกๆ ส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี และอื่นๆ
ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มัทธีอัส เลอร์ส Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars, โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมนีของ ทีทีซี มอเตอร์ ทั้ง 2 สาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์
ในส่วน บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
Follow Motor Expo Club Network