ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบาย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)ฯ พัฒนาศักยภาพการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมก้าวข้ามขั้นสู่ระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่น ภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าที่เป็นที่ตั้ง Customer Centric Culture”
อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทีทีซี มอเตอร์ ขานรับนโยบายมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้บแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่องและจริงจัง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถหรูในประเทศไทย 18 ปีติดต่อกัน ด้วยยอดขายที่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศไว้ 15,785 คัน เติบโตขึ้น 9 % ในปี 2561 และมีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะต้องปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมเดินหน้าสอดประสานการทำงาน ตามทิศทางที่บริษัทแม่เป็นผู้แนะนำ
ด้วยปัจจัยดังกล่าว ตนได้ปรับปรุงและพัฒนา ทีทีซี มอเตอร์ ทั้งสาขาพัฒนาการ 45 และสาขาอุบลราชธานี ในทุกๆ ส่วน โดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี และอื่นๆ
ทั้งนี้ยังได้รับความไว้วางใจจาก มัทธีอัส เลอร์ส Head of Region Overseas Mercedes-Benz Cars, โรลันด์ ฟโลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเยอรมนีของ ทีทีซี มอเตอร์ ทั้ง 2 สาขา พร้อมชื่นชมถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการลูกค้า เมร์เซเดส-เบนซ์
ในส่วน บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการ ทำงานภายใต้ปณิธาน “ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้ง หรือ Customer Centric Culture” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทนำมาใช้พัฒนาและปรับให้เหมาะกับลูกค้าของเรา
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ