บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ภายใต้ “คอมพลีท แคร์”


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เดินหน้าพัฒนาการดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญา “คอมพลีท แคร์” อย่างต่อเนื่อง มุ่งยกระดับการให้บริการหลังการขายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ “เชฟโรเลต์ชวนคุณเชครถหน้าฝน” (Chevrolet Happy Rainy Day 2018) และ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Gets Friends) ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต์

Ms. Una Tan

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมการดูแลลูกค้า “เชฟโรเลต์ชวนคุณเชครถหน้าฝน” เป็นสิทธิพิเศษสำหรับการบริการหลังการขายที่จัดขึ้น เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการในช่วงหน้าฝน และมีการใช้จ่ายค่าอะไหล่ที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ ร่มเชฟโรเลต์หุบกลับด้าน (reversed umbrella) ลิมิเทด เอดิชัน มูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม-15 กันยายน 2561″

 

“เราต้องการดูแลลูกค้า เชฟโรเลต์ เพื่อให้รถยนต์ของลูกค้ามีความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนนี้ โดยขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านทำการนัดหมาย และเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทุกแห่งทั่วประเทศ” อุณา ตัน กล่าว

Chevrolet_Friend Gets Friends

นอกจากนี้ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Get Friends) เพียงชวนเพื่อนมาเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ รุ่นใดก็ได้ ผู้แนะนำซึ่งเป็นลูกค้าปัจจุบันของ เชฟโรเลต์ และผู้ซื้อรถยนต์ เชฟโรเลต์ จะได้รับอุปกรณ์ซ่อมแซมยางอัตโนมัติ มูลค่า 2,350 บาท คนละ 1 เครื่องฟรี เมื่อมีการออกรถ

สิทธิพิเศษในแคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2561 ลูกค้าปัจจุบันของ เชฟโรเลต์ สามารถใช้สิทธิ์ขอรับรหัสได้ 5 รหัส ต่อ 1 ท่าน ตลอดช่วงแคมเปญดังกล่าว โดยสามารถขอรหัสได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ โทร. 1734

 

ส่วนลูกค้าใหม่สามารถนำรหัสที่ได้รับจากลูกค้าปัจจุบันไปลงทะเบียนที่ https://vip.chevroletthailand.com/friend/ พร้อมแสดงรหัสที่ลงทะเบียนแล้วนั้น ได้ที่โชว์รูม เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ

 

“การเปิดตัว 2 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต์ ดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ ให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ (Chevrolet Complete Care) โดย เชฟโรเลต์ ตั้งเป้าที่จะผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ และขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในปีนี้” อุณา ตัน กล่าวทิ้งท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xusJp
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 14 กรกฏาคม 2561 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th