ธุรกิจ

เชฟโรเลต์ เปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ภายใต้ “คอมพลีท แคร์”


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เดินหน้าพัฒนาการดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญา “คอมพลีท แคร์” อย่างต่อเนื่อง มุ่งยกระดับการให้บริการหลังการขายและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัว 2 แคมเปญใหม่ “เชฟโรเลต์ชวนคุณเชครถหน้าฝน” (Chevrolet Happy Rainy Day 2018) และ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Gets Friends) ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต์

Ms. Una Tan

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมการดูแลลูกค้า “เชฟโรเลต์ชวนคุณเชครถหน้าฝน” เป็นสิทธิพิเศษสำหรับการบริการหลังการขายที่จัดขึ้น เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการในช่วงหน้าฝน และมีการใช้จ่ายค่าอะไหล่ที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป (ค่าใช้จ่ายนี้ไม่รวมค่าแรง อุปกรณ์ตกแต่ง และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณ ร่มเชฟโรเลต์หุบกลับด้าน (reversed umbrella) ลิมิเทด เอดิชัน มูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม-15 กันยายน 2561″

 

“เราต้องการดูแลลูกค้า เชฟโรเลต์ เพื่อให้รถยนต์ของลูกค้ามีความพร้อมในการใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนนี้ โดยขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านทำการนัดหมาย และเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ทุกแห่งทั่วประเทศ” อุณา ตัน กล่าว

Chevrolet_Friend Gets Friends

นอกจากนี้ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า เชฟโรเลต์ ปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” (Friend Get Friends) เพียงชวนเพื่อนมาเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ รุ่นใดก็ได้ ผู้แนะนำซึ่งเป็นลูกค้าปัจจุบันของ เชฟโรเลต์ และผู้ซื้อรถยนต์ เชฟโรเลต์ จะได้รับอุปกรณ์ซ่อมแซมยางอัตโนมัติ มูลค่า 2,350 บาท คนละ 1 เครื่องฟรี เมื่อมีการออกรถ

สิทธิพิเศษในแคมเปญ “เพื่อนแนะนำเพื่อน” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2561 ลูกค้าปัจจุบันของ เชฟโรเลต์ สามารถใช้สิทธิ์ขอรับรหัสได้ 5 รหัส ต่อ 1 ท่าน ตลอดช่วงแคมเปญดังกล่าว โดยสามารถขอรหัสได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ โทร. 1734

 

ส่วนลูกค้าใหม่สามารถนำรหัสที่ได้รับจากลูกค้าปัจจุบันไปลงทะเบียนที่ https://vip.chevroletthailand.com/friend/ พร้อมแสดงรหัสที่ลงทะเบียนแล้วนั้น ได้ที่โชว์รูม เชฟโรเลต์ ทั่วประเทศ

 

“การเปิดตัว 2 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เชฟโรเลต์ ดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต์ ให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ (Chevrolet Complete Care) โดย เชฟโรเลต์ ตั้งเป้าที่จะผลักดันยอดขายให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ และขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นในปีนี้” อุณา ตัน กล่าวทิ้งท้าย



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xusJp
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 14 กรกฏาคม 2561 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ