สเตฟาน ดอร์สกี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า "เป้าหมายของเรา คือ การสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับผลกำไร ดังนั้นเราจึงมีความสุขและภาคภูมิใจที่รถบรรทุกของ Scania ได้รับการตอบรับอย่างดี ในตลาดประเทศไทย ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากยานพาหนะ ตลอดจนงานบริการต่างๆ จากผลการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ควบคุมค่าใช้จ่ายด้านน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ในระดับต่ำ จากการออกแบบสภาพแวดล้อมภายในหัวเก๋งตามหลักสรีรศาสตร์ ความปลอดภัยของรถ Scania ช่วยให้ลูกค้าของเราดึงดูดและรักษาคนขับรถที่ดีเอาไว้ได้ และในเรื่องของงานบริการก็มีลูกค้าจำนวนมากมองเห็นถึงความคุ้มค่าของการขยายอายุสัญญาซ่อมและบำรุงรักษาจาก 2 ปี เป็น 5 ปี ทั้งหมดนี้ ทำให้ลูกค้ามีกำไรมากขึ้น... Scania ต้องการมีส่วนร่วมในการส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนในประเทศไทย เพราะคนขับรถเป็นปัจจัยสำคัญในการปรับปรุงทั้งเรื่องการใช้เชื้อเพลิงอย่างประหยัดและความปลอดภัยบนท้องถนน Scania จึงได้จัดพโรแกรมฝึกอบรมการขับขี่ขั้นสูง (Advance Driver Program) จำนวน 8 คน ในประเภทรถบรรทุก และอีก 8 คนในประเภทรถโดยสารสําหรับบริษัทที่ประสบความสำเร็จในกิจกรรม Scania Driver Competition ในปี 2560" ภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวว่า "Scania เชื่อว่า คนขับรถเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด ในการพัฒนาความปลอดภัยบนท้องถนนและการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมความเชื่อนี้เราจึงจัดการแข่งขันขับขี่ Scania Driver Competitions ทุกๆ 2 ปี เเละต่อด้วยพโรแกรมฝึกอบรมขับขี่ขั้นสูง เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะ พโรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกอบรมผู้เข้าร่วมให้กลายเป็นผู้ฝึกสอนมืออาชีพ สามารถกลับไปสอนและพัฒนาคนขับรถในองค์กรของตนเองได้อย่างเป็นระบบ" Scania จัดการฝึกอบรมให้ผู้ขับขี่เสมอเมื่อมีการส่งมอบสินค้าใหม่ นอกจากนี้ เรายังจัดการฝึกอบรมตามความต้องการของลูกค้าด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทีมพลขับของตน เเละเพื่อให้เราทั้งสองฝ่ายมั่นใจว่าจะได้รับผลเลิศในเรื่องความประหยัดในการดำเนินงานทั้งหมด รวมถึงระดับและประเภทของการฝึกอบรมอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า Scania กำลังลงทุนเพื่อขยายการบริการอย่างต่อเนื่อง มีการสร้างสาขาใหม่ที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งจะเปิดในไตรมาสที่ 1 ของปี 2562 ทำให้เครือข่ายงานด้านการบริการทั่วถึงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Scania จะเปิดโรงงานแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน จังหวัดสมุทรปราการ จะเริ่มดำเนินการผลิตภายในสิ้นปีนี้ และรถบรรทุกรุ่นใหม่ จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2562 หลังจากจบงานแถลงข่าว ก็เข้าฟังการอบรมและแนะนำวิธีการขับรถหัวลากจากผู้ฝึกสอน ซึี่งจะแนะนำการใช้เกียร์และระบบการทำงานของเกียร์ GRS905 เดินหน้า 12 จังหวะ พร้อมเกียร์คลาน 2 จังหวะ รวมถึงระบบคลัทช์อัตโนมัติ หรือออพทิครูสแบบไม่มีขาคลัทช์ ที่สามารถควบคุมการเปลี่ยนเกียร์โดยคำนวณจากความเร็ว ก่อนจะขึ้นไปทดลองขับยักษ์ใหญ่ ในแบบระวังหลัง เพราะต้องลากลูกพ่วงน้ำหนักกว่า 40 ตัน ไปด้วย