บทความ

มาซดา จับมือ เอมควอเทียร์ จัดแฟชันโชว์


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติญี่ปุ่น ตอกย้ำความเป็นรถยนต์ที่มีดีไซจ์นโดดเด่น มีชีวิตชีวา ที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์ของงานศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เข้าร่วมงานแฟชันโชว์ไฮสตรีท บแรนด์ เอมโพเรียม เอมควอเทียร์ เฟียร์สแฟชัน เอพพิโซด 2 ภายใต้คอนเซพท์ เธอะ รีเฟลคชันส์ เนรมิตมิลเลอร์รันเวย์กว่าร้อยเมตร พร้อมเทคนิคแสงสีเสียงนำเสนอไฮสตรีทแฟชันจากบแรนด์ดังกว่า 40 บแรนด์ สะท้อนตัวตนของลูกค้าระดับไฮเอนด์ มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นหรูหราเหนือระดับ ผสานความร่วมมือกับพันธมิตร ธิ เอมโพเรียม และธิ เอมควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์กลางแฟชัน ไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร นำกองทัพศิลปินดารา นางแบบ เซเลบริที และอินฟลูเอนเซอร์ กว่าร้อยชีวิตมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

PIC_02

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดแสดงแฟชันโชว์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทาง มาซดา ได้ร่วมกับเอมโพเรียม และเอมควอเทียร์สร้างสรรค์ขึ้น หลายท่านอาจจะมองว่าแฟชันกับรถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่มีความแตกต่างกัน แต่โดยเนื้อแท้แล้วมีรากฐานเดียวกัน ซึ่งเริ่มมาจากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การออกแบบ แล้วนำไปสู่การผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด มาซดา ออกแบบรถยนต์ภายใต้ปรัชญา โคโดะ ดีไซจ์น Soul of Motion หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม สิ่งสำคัญ คือ เรามองว่ารถยนต์นั้นเป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะ หากแต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนเอกลักษณ์ของบุคคล

PIC_10

สุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่นนั้นแสดงให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามที่ไม่สามารถมองหาจากที่ไหนได้ ซึ่งสามารถอธิบายถึงการเจริญเติบโตที่มีความสมดุลอย่างยอดเยี่ยม ความสวยงามแบบไร้ขีดจำกัด ที่ไม่มีสิ่งอื่นใดที่มากจนเกินไป วัฒนธรรมประเพณีของญี่ปุ่นส่วนมากมีพื้นฐานมากจากคอนเซพท์นี้ คือ มีความเรียบง่ายอย่าง “less is more” หรือ การออกแบบด้วยการลดองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เพื่อให้ดูเรียบง่าย แต่สุขุม และยังคงให้ความสปอร์ทโฉบเฉี่ยว ซึ่งการเดินแฟชันในครั้งนี้ได้นำเอาคอนเซพท์ “Less Is Moreเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน โดยนำเอาคู่สีสุดคลาสสิคทุกยุคสมัย “Red, Black & White” เน้นการแต่งตัวที่อิงกับความเท่ของผู้สวมใส่ สะท้อนผ่านสีขาว สีดำ และเพิ่มความสดใสของโชว์ด้วยสีแดง  โดยมีสองสาวพี่น้องสุดฮอท เฟย์-พรปวีณ์ และฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ นำทีมเคียงคู่มากับรถอเนกประสงค์เอสยูวี มาซดา ซีเอกซ์-5 ใหม่ สีแดง โซลเรด คริสตัล

PIC_03

“มาซดา มุ่งมั่นพัฒนาด้านสุนทรียศาสตร์ เรายังคงยึดถือคติค่านิยมและความเชื่อลักษณะนี้สำหรับรถยนต์ในอนาคต ซึ่งเรายังคงสร้างสรรค์การออกแบบที่เหนือระดับในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมกับความมีชีวิตชีวาที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของความเป็น มาซดา พวกเรามีเป้าหมายอย่างชัดเจนถึงปรัชญาแห่งการออกแบบที่ได้รวบรวมความงดงามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งหมายถึงการพัฒนาการเรียนรู้ตั้งแต่สมัยโบราณที่มีความสง่าผ่าเผยแต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน รูปลักษณ์ของรถยนต์ มาซดา จึงมิใช่เป็นเพียง “คตินิยมศิลปะญี่ปุ่น” ในความหมายแบบเรียบง่าย แต่คือการอธิบายถึงแก่นแท้ขององค์ประกอบเบื้องต้นจากสุนทรียศาสตร์ญี่ปุ่น รวมถึงการบรรยายความเรียบหรูสง่างามในรูปแบบใหม่” ชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

PIC_08

นอกจากการแสดงแฟชันโชว์แล้ว มาซดา ยังได้นำรถอเนกประสงค์เอสยูวี มาซดา ซีเอกซ์-5 สีใหม่ล่าสุด สีแดง โซลเรด คริสตัล มาจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมความสง่างามของยนตรกรรมระดับพรีเมียมควบคู่ไปกับงานแฟชันโชว์สุดตระการตาในครั้งนี้ พร้อมรับชมมีนีคอนเสิร์ทจากซูเพอร์สตาร์ประเทศไทย เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, วงไทเทเนียม และดา เอนโดรฟิน



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oyukM
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th