บทความ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ เปิดตัวโชว์รูมอุบลราชธานี สุดยิ่งใหญ่


บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถมาตรฐาน “ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานีด้วยเงินลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่บริการมากกว่า 900 ตารางเมตร เพื่อรองรับความต้องการและการเติบโตของลูกค้าบิกไบค์ระดับพรีเมียม ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมียมบิกไบค์สัญชาติยุโรป และสหรัฐอเมริกา คิดเป็น 48 % เชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานี แห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศทั้งหมด 13 แห่ง พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเป็น 15 แห่งภายในปี 2561 เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 
541515
  
จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ในไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้น 2 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมียมบิกไบค์สัญชาติยุโรป และสหรัฐอเมริกา คิดเป็น 48 %  ด้วยการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้ จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานี” (Triumph Ubonratchathani) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิกไบค์พรีเมียมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี ที่ถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดบิกไบค์ค่อนข้างสูง
จักรพงษ์ กล่าวต่อว่า สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานี ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ เวิร์ลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชม รวมถึงทดลองขี่ มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ตลอดจนส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพด้านธุรกิจของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดี กรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
1251256
ด้าน สุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานี (Triumph Ubonratchathani) ตั้งอยู่ในอำเภอวารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ในทุกด้าน โดยจุดเด่น คือ การแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ส่วนโชว์รูมลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิคสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของบแรนด์ ทไรอัมฟ์ ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของ ทไรอัมฟ์ อย่างชัดเจน ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น โดยในส่วนนี้สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คัน/เดือน ตลอดจนในส่วนของช่างเทคนิคได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองเป็นไปตามมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ เวิร์ลด์ สแตนดาร์ด ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ทไรอัมฟ์ ที่สนใจ โดยสามารถทดลองขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถจากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิคทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ บอนเนวิลล์ ที 120 (Bonneville T120) บอนเนวิลล์ ที 120 บแลค (Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ ที 100 (Bonneville T100) และบอนเนวิลล์ ที 100 บแลค (Bonneville T100 Black) หรือรุ่นคลาสสิคร่วมสมัยอย่าง สตรีท ทวิน (Street Twin) และสตรีท สแกรมบเลอร์ (Street Scrambler) รวมถึงรถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง ธรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) หรือรุ่นคลาสสิคสวยสะกดทุกสายตาอย่าง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ บแลค (Bonneville Bobber Black) และบอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster) รวมถึงรถตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวริง อย่างรุ่น ไทเกอร์ 800 เอกซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) ไทเกอร์ 800 เอกซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) และไทเกอร์ 800 เอกซ์อาร์ (Tiger 800 XR) ตลอดจนรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วอย่างรุ่น สตรีท ทริเพิล อาร์เอส (Street Triple RS) ก็มีให้ลองอย่างครบครัน
ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ทไรอัมฟ์ อุบลราชธานี จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คัน สุวิชา กล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อี-เมล Contact.TH@triumphmotorcycles.com  หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand


------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XwjPX
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th