บทความ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ เผยโฉม Cub House ครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39


cub8

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เดินหน้าตามกลยุทธ์ “What Stops You ? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” ผนึกกำลัง Greyhound ไลฟ์สไตล์บแรนด์แถวหน้าของเมืองไทยลุยธุรกิจใหม่ เตรียมเผยโฉม “คับเฮาส์” (Cub House) Flagship Store ครั้งแรกของไทย ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 (Bangkok International Motor Show 2018) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน กับตัวจริงของไลฟ์สไตล์แฟชัน อาหารและเครื่องดื่ม ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปรนเปรอและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน หวังสร้างคุณค่าใหม่ของรถจักรยานยนต์ที่วิถีชีวิตการใช้ชีวิตที่ให้ความสุขจากการครอบครองและสะสม มุ่งเน้นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เดินหน้าปักหมุดทำเลศักยภาพขยายเพิ่ม 40 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2563

IMG_7195

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ด้วยทเรนด์ตลาดตอนนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปตามยุคสมัย มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น บ่งบอกความชื่นชอบส่วนตัวที่สะท้อนถึงตัวตนมากยิ่งขึ้น เราจึงส่งมอบคุณค่าใหม่ให้กับเซกเมนท์กลุ่มที่มีศักยภาพที่มีกำลังซื้อและมีดีมานด์มากกว่าการต้องการความแตกต่าง แต่คือ การได้ครอบครองคุณค่าและความเป็นแก่นแท้ของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน พร้อมสนุกที่ได้สะท้อนสไตล์ผ่านการตกแต่งรถสไตล์เฉพาะตนไว้ขี่เล่นยามว่าง หรือเป็นของสะสม สุขกับการได้ใช้วิถีชีวิตกับอาหารเครื่องดื่มและแฟชันที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษจากเรื่องราว ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการทำธุรกิจใหม่ของ ฮอนดา ภายใต้ชื่อ “คับเฮาส์” (Cub House) ที่ส่งมอบคุณค่า Culture. Unique. Bike สู่ผู้บริโภคที่วันนี้รถจักรยานยนต์เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงถึงวิถีการใช้ชีวิต หรือไลฟ์สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์บแรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Greyhound มาเสริมความแกร่งร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย”

 IMG_6800

“คับเฮาส์” (Cub House) ในแบบ Flagship Store แห่งแรกของไทยตั้งอยู่บนใจกลางทำเลไลฟ์สไตล์ย่านเอกมัย โดยได้ดำเนินการตกแต่งแล้วเสร็จไปกว่า 80 % และพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ภายในเดือนเมษายนนี้ “คับเฮาส์” เป็น Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชัน อาหารและเครื่องดื่มและมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เอนจอยกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงสร้างเป็นโอเพนสเปศ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์เฮาส์ เป็นการออกแบบที่ให้ทุกส่วนเปิดโล่งเชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านเพื่อน ทำให้สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกันเพราะคุณค่าที่แท้จริงของที่นี่ คือ เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังในของแต่ละชิ้น ในรถแต่ละคัน หรือแม้กระทั่งเมนูแต่ละเมนู มันจึงเป็นเหมือนความสุขและความสนุกรูปแบบใหม่ที่ปรนเปรอเราด้วยคุณค่าจากเรื่องราวเหล่านั้น “Only who know the genuine”

ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ที่แห่งนี้จะสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของ ฮอนดา และไลฟ์สไตล์ชอพตามแบบ Greyhound เพื่อเป็นที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เป็นตัวของตัวเองกับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ของ ฮอนดา และสื่อถึงองค์ประกอบและคุณค่าของร้านที่หลอมรวมจาก Culture ซึ่งเป็นวัฒนธรรมใหม่ที่เกิดจากกลุ่มคนที่เห็นคุณค่าในแก่นแท้ของเรื่องราวที่สร้างสรรค์ กับ Unique นั่นก็คือ การสร้างความแตกต่างไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่ออกแบบเองได้ และ Bike รถจักรยานยนต์ระดับตำนานที่คัดสรรมาเฉพาะที่นี่มาโดยตลอด”

IMG_7857ฟ
 

“แน่นอนว่า ผู้ที่มาใช้บริการจะพบกับ Cub House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะ Cub House ที่นี่ที่เดียว ที่เกิดจากการผสานแนวคิดสุดครีเอทีฟจาก Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเพื่อที่นี่โดยเฉพาะ ภายใต้แกนแนวคิด “Basic with Creative Twists” อาทิเช่น เมนูพิเศษ CUB House Monkey เมนูสนุกๆ ที่จับเอาความเป็น Monkey มาเล่น คำว่า Monkey แปลตามตัว คือ ลิง Cub House Monkey จึงเป็นเมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมชอคโคแลทลงไปเพื่อให้ได้เมนูที่สนุกอย่างกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี Cub House Collection คอลเลคชันเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists เกิดจากการรังสรรค์โดยดีไซจ์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก Greyhound สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Cub House ได้อย่างลงตัว ด้วยการหยิบเอาเรื่องราวภายใน Cub House มาบอกเล่าผ่านการตัดเย็บที่ประณีตบรรจง”

 IMG_7277

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กล่าวเสริมอีกว่า “คับเฮาส์ได้จัด D.I.Y. Zone โซนพิเศษที่รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 บแรนด์ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki  ให้ได้สร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์  พร้อมมี “Bike Stylist” ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกดีไซจ์นและออกแบบลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง ความพิเศษที่เหนือกว่า คือ ทุกท่านยังสามารถสนุกและเพลิดเพลินกับการแต่งรถผ่าน www.cubshousebyhonda.com ได้อีกด้วย”

สำหรับคอนเซพท์ “คับเฮาส์” (Cub House) จะถูกนำไปเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2561 ณ อาคารชา]เลนเจอร์ 1-3 อิมแพคท์ เมืองทองธานี เวลา 12.00-22.00 น. เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการรถจักรยานยนต์ไทย และตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านมอเตอร์ไซค์และไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของ ฮอนดา และที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้คุณค่าของเรื่องราวแก่นแท้ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ กับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ยังคงความเป็นออริจินอล แต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับวิถีไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน และสร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครอง อาทิ รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง สัมผัสความเป็นแก่นแท้ได้ก่อนใครที่บูธรถจักรยานยนต์ ฮอนดา

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของ “คับเฮาส์” (Cub House) ได้ที่ www.cubshousebyhonda.com



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/lLIuP
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 21 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th