บทความ

ฟอร์ด เปิดตัว Ensure ยกระดับการบริการหลังการขาย


ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการหลังการขาย ร่วมกับธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ มอบบริการ Ford Ensure ประกันภัยชั้น 1 ที่เหนือระดับที่มาพร้อมกับรถยนต์ใหม่ของ ฟอร์ด ทุกคัน เพื่อมอบความคุ้มครองและสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ของลูกค้า ฟอร์ด

วิชิต ว่องวัฒนาการ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า Ford Ensure เป็นอีกหนึ่งบริการใหม่จาก ฟอร์ด ที่ร่วมกับธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ เพื่อมอบความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1 และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้า Ford Ensure สามารถนำรถเข้ารับบริการซ่อมสีและตัวถังได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก ฟอร์ด ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการซ่อมสีและตัวถังที่ได้มาตรฐาน มั่นใจด้วยอะไหล่แท้ ฟอร์ด 100 % พร้อมการรับประกันคุณภาพอะไหล่ 1 ปี/20,000 กม. ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการทำประกันภัยโครงการ Ford Ensure นานสูงสุดถึง 7 ปี และที่พิเศษสุด Ford Ensure ยังเหนือกว่าด้วยการมอบความคุ้มครองจากการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถ เช่น กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ สูงสุดถึง 20,000 บาท ฟรีอีกด้วย

 “ฟอร์ด มีความยินดีที่ได้ร่วมกับพันธมิตรธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำ ในการมอบอีกหนึ่งบริการพิเศษให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ ฟอร์ด ในการเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของบริการประกันภัย Ford Ensure คือ การยกระดับการบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจและมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

 ลูกค้าสามารถเลือกประกันภัย Ford Ensure จากบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งจะมีบริการให้คำแนะนำ ปรึกษาและประสานงานด้านสินไหมทดแทน โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ Ford Ensure ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท แอลเอ็มจีประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ฟอร์ด ตระหนักดีว่า สิ่งสำคัญที่ลูกค้าต้องการ คือ ความมั่นใจในการเดินทางในทุกเส้นทาง และการบริการอย่างอบอุ่นและคุ้มค่า ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัยแล้ว ลูกค้า ฟอร์ด ยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีก อาทิ พโรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง Roadside Assistance พร้อมให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 ปี เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในช่วงเวลาคับขัน หรือเกิดกรณีฉุกเฉินต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบริการพิเศษ หากรถของลูกค้าน้ำมันหมด กุญแจรถหาย หรือรถลอค เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวจะครอบคลุมการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้า ฟอร์ด ยังจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าแรงเชคระยะ 5 ครั้ง ทุกๆ 15,000 กิโลเมตร หรือระยะรวมที่ 75,000 กิโลเมตรเมื่อนำรถเข้ามารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oHsf2
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th