กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร Audi Thailand ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่าจากความสำเร็จของในการสร้างบแรนด์ Audi ด้วยการแนะนำยนตรกรรมรุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัย สมรรถนะสูง หรูหรา และดีไซจ์นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยในปี 2561 นี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การทำตลาดเชิงรุกและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ด้วยรูปแบบการสื่อสารบแรนด์ที่แปลกใหม่ เร้าใจ ไปพร้อมกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ เริ่มจาก The New Audi A8 L ลักชัวรี ซีดานใหม่ ที่เป็นรถธงของ Audi ที่สะท้อนทิศทางการออกแบบที่ล้ำสมัยทุกมิติของ Audi ในอนาคต
"ผมมั่นใจว่า The New Audi A8 L เป็นรถที่มีบุคลิกโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน เป็นรุ่นแรกของ Audi ที่สะท้อนถึง “การออกแบบยุคใหม่ที่ก้าวล้ำนำสมัยทุกมิติ” จะทำให้ลูกค้าที่ต้องการยนตรกรรมที่มีความหรูหรา ทันสมัย ความสะดวกสบาย เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์สปอร์ท สมรรถนะที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ อีกทั้งยังสะท้อนถึงรสนิยม ความสำเร็จในการทำงาน ความลงตัวสมบูรณ์แบบของชีวิตมากยิ่งขึ้น
ซึ่งจากการดีไซจ์นที่ล้ำสมัยและระบบปฏิบัติการภายในรถ ที่ถูกปฏิวัติใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง มีการผสมผสานความก้าวล้ำของเทคโนโลยียุคดิจิทอลกับการออกแบบภายในภายนอกให้มีความทันสมัย ทำให้ The New Audi A8 L ไม่ใช่เพียงแค่ที่สุดความล้ำสมัย แต่ยังให้ประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าที่สามารถสัมผัสถึงความสะดวกสบายได้มากที่สุด อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน"
นอกจากนี้ ยังแถลงผลการดำเนินงานในปี 2560 รถยนต์ Audi มียอดจำหน่ายรวม 610 คัน และเป้าหมายการตลาดในปี 2561 นี้ คาดหวังว่า จะมียอดจำหน่ายประมาณ 1,200 คัน ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ ตอนนี้มี 5 แห่ง และจะเพิ่มขึ้นเป็น 11 แห่ง ภายในปี 2562