บทความ

นิสสัน ปรับปรุงคุณภาพบริการ เน้นออนไลน์ เข้ากลุ่มลูกค้า


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องมือตรวจสอบสถานะรถยนต์เพื่อนำรถเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพแบบออนไลน์ เพื่อสร้างความพึงพอใจ และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบการเข้ารับบริการแคมเปญต่างๆ ได้ในคลิคเดียว ตอกย้ำให้เห็นว่า นิสสัน ยึดถือลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ และให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

 

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการเครื่องมือออนไลน์ใหม่นี้ได้ เพื่อตรวจสอบว่ามีแคมเปญปรับปรุงผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ครอบคลุมรถ นิสสัน ของท่าน ณ ขณะนั้น โดยใช้เพียงตัวเลขแชสซีส์ หรือเลขตัวถังรถยนต์ (VIN) ซึ่งสามารถดูได้จากสมุดรับประกันและการบำรุงรักษา หรือแผ่นป้ายประจำรถยนต์ที่อยู่บริเวณด้านข้างประตูฝั่งคนขับ ด้านข้างประตูฝั่งผู้โดยสาร และบริเวณห้องเครื่องยนต์

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kSkPV
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 7 มีนาคม 2561 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th