ฟอร์ด ประเทศไทย รับรางวัล Thailand Zocial Awards 2018-Best Brand Performance Automobile ในฐานะบแรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนโซเชียลมีเดียแห่งปี ในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลระดับแนวหน้าของ online community ในเมืองไทย ซึ่งพิจารณาจากตัวชี้วัดผลสำเร็จด้วยระบบ Zocial Metric และการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับในวงการดิจิทอลของเมืองไทย
รางวัลที่ ฟอร์ด ได้รับนี้เป็นผลมาจากการที่ ฟอร์ด ได้นำกลยุทธ์ Digital First มาใช้สร้างบแรนด์ และสื่อสารถึงผู้บริโภคผ่านพแลทฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ โดย ฟอร์ด ประสบความสำเร็จกับการทำกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียจากการทำการศึกษาผู้บริโภคอย่างจริงจังและเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร โดย ฟอร์ด มุ่งนำเสนอคอนเทนท์ อย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์ร่วมที่ดีขึ้นระหว่างบแรนด์กับผู้บริโภค
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ