บทความ

เชฟโรเลต์ ประสบความสำเร็จในปี 2560 เติบโตกว่า 25 %


เชฟโรเลต์ ประกาศยอดขายรวม 18,772 คัน ในปี 2560 เพิ่มขึ้น 25.7 % เมื่อเทียบกับปี 2559 โดยความสำเร็จด้านยอดขายดังกล่าวเป็นผลจากการเน้นทำตลาดรถกระบะ และรถเอสยูวี รวมถึงความแข็งแกร่งของรถกระบะระดับโลกอย่าง โคโลราโด การเติบโตของยอดขาย เชฟโรเลต์ ในปีที่ผ่านมานี้สูงกว่าอัตราการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยมากกว่า 2 เท่า โดยมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 11.3 % ส่งผลให้ เชฟโรเลต์ มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 2.2 % และมีผลการดำเนินงานที่ดีกว่าตลาดโดยรวมอย่างชัดเจน

DSC_1757-Edit-Edit (2000x1335)

รถกระบะ เชฟโรเลต์ โคโลราโด เป็นรถพันธุ์แกร่งรุ่นยอดนิยมมาอย่างยาวนานที่ช่วยผลักดันยอดขายของ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายเติบโตขึ้น 32 % เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นจากความเป็นเลิศของ เชฟโรเลต์ ในการผลิตรถกระบะที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โคโลราโด ยังได้รับรางวัลยกย่องอย่างต่อเนื่อง อาทิ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม (BIG Best Car of the Year 2016-2017) และรางวัลรถกระบะยกสูงฟรีสไตล์แคบเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม (Best High-Lift Pickup Freestyle Cab 2,500 CC) จากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ ในปีที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ ยังได้เฉลิมฉลอง 100 ปีรถกระบะ ด้วยการเปิดตัว เชฟโรเลต์ โคโลราโด เซนเทนเนียล เอดิชัน ปี 2018 ที่มีการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันในประเทศไทย โดยรถกระบะรุ่นพิเศษนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีทั้งจากคนรักรถกระบะ และลูกค้าของ เชฟโรเลต์

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจเนอรัล มอเตอร์ส มียอดขายเติบโต 14.8 % หลังการปรับโครงสร้างธุรกิจในภูมิภาคนี้ โดยยอดขายที่ดีเยี่ยมเป็นผลจากแรงสนับสนุนด้านความมุ่งมั่นของ จีเอม ที่มีต่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความแข็งแกร่งของ เชฟโรเลต์ในการผลิตรถกระบะ และรถเอสยูวี

เอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงความสำเร็จในภูมิภาคนี้ว่า “ปัจจุบันเรามีทีมงานที่ทำงานร่วมกันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นหนึ่งเดียว เราผนึกกำลังกันเพื่อสร้างการเติบโตด้านยอดขายเพิ่มขึ้นที่ 14.8 % ในปี 2560 เมื่อเทียบกับของปี 2559 เมื่อพิจารณาจากการเปลี่ยนแปลงที่มีความยากลำบากและเราต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ มากมาย การเติบโตดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมซึ่งเกิดจากการร่วมมือร่วมใจของทีมพนักงาน เจเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหุ้นส่วนผู้จัดจำหน่ายของเรา”

นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่าง โคโลราโด และทเรลบเลเซอร์ ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย เชฟโรเลต์ ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการมอบประสบการณ์ลูกค้าและดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจในระยะยาว เชฟโรเลต์ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในการประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศประจำปี 2561 เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ได้พบปะกับผู้แทนของผู้จัดจำหน่ายซึ่งร่วมลงนามข้อตกลงการขายและการบริการของผู้จัดจำหน่าย (Dealer Sales and Service Agreement หรือ DSSA) ที่ให้ความสำคัญกับการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ

“ด้วยความโดดเด่นของรถยนต์ของเรา การให้ความสำคัญกับลูกค้า และแรงสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เจเนอรัล มอเตอร์ส นี่คือผลลัพธ์แห่งความสำเร็จที่เราต้องการต่อยอดอีกครั้งในปี 2561 เพื่อสร้างความมั่นใจว่า เจเนอรัล มอเตอร์ส จะมีอนาคตที่ยืนยาวและยั่งยืนในภูมิภาคนี้ที่มีความสำคัญต่อบริษัทฯ อย่างยิ่ง”



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xWm6m
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th