บทความ

นิสสัน โนท ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น


หลังเปิดตัวไม่นาน นิสสัน โนท และนิสสัน เซเรนา ก็สามารถครองยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มคอมแพคท์คาร์ และกลุ่มมีนีแวนในครึ่งปีแรกของปี 2560 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ นิสสัน คว้าตำแหน่งยอดขายอันดับ 1 ถึง 2 กลุ่มพร้อมกันในประเทศต้นกำเนิด

นิสสัน โนท ใหม่ เปิดตัวพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2559 ที่ผ่านมา และมีจุดเด่นด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที เช่น เทคโนโลยี ProPIilot ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะของ นิสสัน รองรับการขับขี่โดยช่วยควบคุมการเร่งความเร็ว การเบรค และบังคับเลี้ยว เมื่อขับขี่ในช่องทางจราจรเดียวบนทางหลวง ซึ่งเทคโนโลยี ProPilot ได้ติดตั้งใน นิสสัน เอกซ์-ทเรล รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ สำหรับตลาดในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน

อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่ นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ กล่าวว่า “หลังจาก นิสสัน โนท ใหม่ เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเพียง 2 เดือน นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ก็ได้เปิดตัว นิสสัน โนท ใหม่ เช่นกัน พร้อมชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที รายแรก และรายเดียวในกลุ่มคอมแพคท์คาร์ที่มาพร้อม กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (AVM) มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน

Nissan NOTE_03

นอกจากนี้ นิสสัน โนท ใหม่ ยังมีระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า พร้อมระบบช่วยเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ ความคุ้มค่าทั้งพื้นที่โดยสารกว้างขวาง ด้วยสมรรถนะความประหยัดน้ำมันที่ 20 กม./ลิตร และมีการปล่อยปริมาณไอเสีย ไม่เกิน 120 กรัม/กม. ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ นิสสัน โนท ใหม่ มีความโดดเด่นกว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน”

“ปัจจุบัน นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ มีรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองทุกประเภทการใช้งาน และตอบสนองลูกค้าที่ต้องการมีทางเลือกที่หลากหลาย บริษัทฯ ยังสานต่อกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามุ่งหวังได้สัมผัสกับระบบยานยนต์อัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที

Nissan NOTE_02

และเพื่อตอบสนองต่อข้อเสนอแนะต่างๆ และความคิดเห็นของลูกค้า คู่ค้า และสื่อมวลชน บริษัทฯ เพิ่งจัดกิจกรรม “Note the Intelligent Hatch” ร่วมกันลูกค้ามุ่งหวังสำหรับ นิสสัน โนท ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถมากกว่าการทดสอบแบบปกติ ในกิจกรรมดังกล่าวเน้นการชูจุดเด่นของพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบายกว่าคู่แข่ง อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายในจังหวัดเชียงราย” อองตวน บาร์เธส กล่าวเสริม

กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ นิสสันจะเน้นการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ที่มีประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม ภายใต้แนวคิดของ  นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิที ได้แก่ อินเทลลิเจนท์ เพาเวอร์ พลังงานที่ใช้ในการขับเคลื่อนยานยนต์ อินเทลลิเจนท์ ดไรฟ สมรรถนะในการขับขี่ และ อินเทลลิเจนท์ อินทิกเรชัน การผสานยานยนต์กับไลฟ์สไตล์ การดำเนินชีวิตของผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวกัน



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/UBvnM
วันที่เผยแพร่ : วันเสาร์ ที่ 22 กรกฏาคม 2560 เวลา 11:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th