บทความ

ไทร์แพค สิงคโปร์ บุกตลาดออนไลน์ไทย


ไทร์แพค สิงคโปร์ จับมือ โตโยต้า ทูโซ เอเซีย แปซิฟิคฯ และมโนยนต์ชัยฯ เปิดร้านค้ายางออนไลน์ tyrepac.com

Marcus Lim ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการ บริษัท ไทร์แพค จำกัด เปิดเผยว่า ไทร์แพค พีอีที สิงคโปร์, บริษัท โตโยต้า ทูโซ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด และบริษัท มโนยนต์ชัย จำกัด เปิดตัว ไทร์แพค ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจค้ายางออนไลน์ tyrepac.com
ที่ผ่านมา ไทร์แพค ประสบความสำเร็จในอาเซียนด้วยเครือข่ายร้านติดตั้งกว่า 400 แห่ง ในประเทศอินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง ส่วนในประเทศไทยมีร้านติดตั้งร่วมเป็นพันธมิตรแล้วกว่า 50 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และยังมีแผนขยายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง

tyrepac.com มีเป้าหมายที่จะสร้างประสบการณ์การซื้อยางออนไลน์ให้คนไทยมีทางเลือกหลากหลาย ตอบสนองความต้องการ ในราคาที่สมเหตุสมผล ชูกลยุทธ์การบริการที่สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า

“ประเทศไทยมีการเปลี่ยนยางโดยรวมประมาณ 15-20 ล้านเส้น/ปี หรือประมาณ 1.5 ล้านเส้น/เดือน ถึงแม้ว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ชจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพียง 1 % บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าที่จะมียอดขาย 15,000 วง ผ่านระบบออนไลน์”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bZHS8
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 13 กรกฏาคม 2560 เวลา 16:32 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th